Cùng ngắm chiếc xe thời thượng Mercedes C250


20/08/2016 bởi Quản trị viên
Trong phân khúc xe hạng trung của Mercedes – Benz thì C-Class là dòng xe có số lượng tiêu thụ dẫn đầu so với các dòng cùng phân khúc. Mercedes C250 AMG là mẫu xe trẻ trung, hiện đại, sang trọng với thiết kế thời thượng. Xe được thiết kế sắc sảo hài hòa, cùng Mercedes Haxaco  khám phá nội ngoại thất của mẫu xe này.
Dựa trên nền tảng thiết kế dành cho những mẫu xe thế hệ mới, phần đầu mang đậm chất thể thao với cản trước, cản sau theo phong cách AMG. Kích thước xe tăng đáng kể nhằm tạo sự thoải mái cho người dùng. Xe cũng được trang bị gương chống chói tự động và gương có thể chỉnh/gập điện.
 
Do được gia tăng kích thước nên nội thất của Mercedes C250  rộng rãi hơn. Thiết kế hướng tới sự tiện nghi và sang trọng với nội thất ốp gỗ Open-pỏe ash màu đen cùng với tay lái thể thao 3 chấu bọc da nappa cùng màu được chọn lựa chất liệu kĩ lưỡng. Bảng đồng hồ dạng 2 ống với màu nền dễ nhìn và theo dõi trong quá trình di chuyển. Ghế lái và ghế hành khách phía trước đều có thể chỉnh điện về độ cao/độ nghiêng và chiều dài mặt gế, đệm tựa lưng, gối tựa đầu. C250 cũng được trang bị bộ nớ cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài.
 
Nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển, Mercedes đã trang bị hàng loạt tính năng tiện lợi, biếnC250 không chỉ sang mà còn đẹp và rất thực dụng. Hệ thống lái Direct – Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền động biến thiên theo tốc độ đem lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái và chính xác. Hệ thống Crosswind Assist hỗ trợ người lái điều khiển dễ dàng và an toàn khi có lực gió mạnh thổi ngang thân xe. Tất cả làm nên phong cách thiết kế lịch thiệp mà không kém phần sang trọng cho chiếc Mercedes C250 AMG
Haxaco là đại lý mercedes chuyên cung cấp các dòng mercedes chính hãng với giá cực tốt khuyến mãi hàng tháng: C-Class Mercedes C250 AMG , Mercedes C200 - Mercedes C300 hoặc E-Class sang trọng: Mercedes E250 , Mercedes E200 ... Ngoài ra còn có các dòng biến thể hoặc SUV như Mercedes CLA, Mercedes GLA, Mercedes GLC, Mercedes GLE , A-Class, V-Class ... 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang