Kia Cerato 2015 sở hữu ngoại thất gì

Trong cùng phân khúc, chiếc Kia Cerato 2015 luôn nhận được nhiều sự quan tâm và tin dùng từ phía người dùng. Mẫu xe còn được mọi người đánh giá là mẫu xe hoàn hảo, ngoại thất sang trọng mạnh mẽ, nội thất cao cấp đi kèm nhiều tiện nghi nổi bật nếu so với các chiếc xe đến từ các thương hiệu khác trong cùng phân khúc.

Giới thiệu chung

Các chuyên gia trong lĩnh vực ngành công nghiệp ô tô cũng nhận xét rằng Kia Cerato 2015 là thế hệ sở hữu nhiều nét nổi bật, quy tụ được nhiều điều mới lạ trong phân khúc xe cỡ nhỏ cá nhân. Với giá bán hợp lý, chiếc xe dư sức để có thể cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ của mình, tạo ra một thị trường vô cùng sôi động.
Nhưng nếu so về động lực mẫu xe có vẻ đuối sức hơn các đối thủ của mình, bù lại chiếc xe có nhiều trang thiết bị hiện bại cùng những gói ưu đãi về bảo dưỡng sửa chữa máy móc hợp lý nên người dùng không thể nào không ưu ái một chiếc xe như vậy, Kia đã đánh rất đúng vào tâm lý của người tiêu dùng.
Kia Cerato 2015 sở hữu ngoại thất gìKia Cerato 2015 có vóc dáng thể thao hơn
Đây cũng xem là một lợi thế của hãng khi có thể nắm bắt được tâm lý của khách hàng, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc luôn chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng với nhiều sản phẩm chất lượng trong đó không thể vắng bóng Kia Cerato trong năm nay. Bằng chứng cho thấy mọi người đã rất nhiệt liệt chào đón mẫu xe này khi vừa mới ra mắt.
Được biết Kia Motor quyết định bổ sung chiếc xe vào bộ sưu tập phân khúc những dòng xe cở nhỏ của mình bắt đầu từ tháng sáu. Được bổ sung thêm nhiều thiết bị, tiện nghi nổi trội và hiện đại, điều này tạo ra một mẫu xe có sức cạnh tranh cao khi mang mình trong chất lượng tuyệt hảo kèm giá bán tinh tế.

Ngoại thất

Mẫu xe không có nhiều thay đổi ở vẻ bề ngoài, vì hãng nhận thấy rằng thiết kế mà mẫu xe đang sở hữu thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng từ khi chiếc xe được ra mắt và đến tận bây giờ. Hãng cũng cho biết, chiếc xe mang trong mình phong cách thiết kế “khối cơ bắp di động” điều đó càng làm cho mẫu xe trở nên cứng cáp và thể thao hơn bao giờ hết.
Nhờ vào tài năng của Peter Schreyer, chiếc xe hơi này đã có được những đường nét vô cùng quyến rũ, chiếc xe cũng có được các thiết kế được xem là truyền thống của hãng với lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng. Ngoài ra để tăng thêm sức hút cho chiếc xe, công nghệ đèn LED còn được tích hợp vào các cụm đèn pha tự động có hình dạng thấu kính có thể chạy ban ngày. Cản trước của xe được nới rộng ra đi cùng với hốc đèn sương mù mang đến vẻ bệ vệ mạnh mẽ, hoàn thiện hơn.
Kia Cerato 2015 sở hữu ngoại thất gìLưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của KIA
Tại khu vực này các cửa xe có viền rộng hơn, có màu sắc đồng bộ với xe hơn mang lại phong cách thể thao và động lực cho chiếc xe, nhưng có vẻ như không mấy hiệu quả. Những tấm kính phụ tại góc tăng lên độ rộng một cách trực quan, ngoài ra còn loại bỏ hiệu quả các điểm mù của xe.
Nét cuốn hút riêng chỉ có ở đuôi xe của Kia Cerato với cụm đèn hậu dạng LED và ở đuôi xe còn được tích hợp cản sau được làm bằng chất liệu nhựa tối mau và ống xả kích thước lớn nên trông đuôi xe mạnh mẽ hơn, thể thao hơn so với người tiền nhiệm.
Kia Cerato 2015 sở hữu ngoại thất gìCông nghệ LED làm nổi bật cụm đèn phía sau xe
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang