Những tính năng an toàn trên Trax 2017

Tổng hợp ý kiến của khách hàng, Chevrolet Newway rút ra được kết luận rằng, tiêu chí an toàn chính là điểm mà người mua xe quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù chiếc xe có đpẹ như thế nào, tiện nghi và thoải mái ra sao thì buộc nó cũng phải mang lại sự an tâm cho cả người lái và hành khách. Nằm trong phân khúc hạng trung, song Trax 2017 có hệ thống an toàn khiến các dòng xe cao cấp cũng phải ngưỡng mộ, vậy nên không quá khó hiểu khi vì sao nó lại bán rất chạy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số chi tiết này trong bài viết sau đây nhé!
Thứ nhất, xe được trang bị cảnh báo làn đường, nhờ đó nó giúp cảnh báo được cho người lái nếu có vô tình chạy ra khỏi làn đường mà quên chưa kích hoạt tín hiệu chuyển đường. Bộ phận cảm biết va chạm hoạt động mỗi khi lùi xe mà gặp chướng ngại vật đang di chuyển ngang, trên màn hình lúc đó sẽ hiển thị ra hình ảnh cảng báo, giúp người cầm vô lăng có thể xử lý nhanh chóng, kịp thời ngăn chặn nguy hiểm.
Thứ hai, cảm biến tự phanh được lắp đặt ở đầu xe, giúp cảnh báo mỗi khi sắp sửa có va chạm xảy ra. Và thế hệ mới của Chevrolet Trax 2017 nhờ được lắp đặt 6 túi khí nên nếu chẳng may có va chạm xảy ra đi chăng nữa thì nó cũng giúp giảm thiểu được mức độ tổn thương một cách tốt nhất.
Thứ ba, trước khi tung sản phẩm này ra thị trường, hãng xe đã nghiên cứu kỹ lưỡng, chọn lọc chất liệu để làm khung xe đó là thép cường lực với khả năng chịu đựng va đập cao,vậy nên khi va chạm, người và đồ ở bên trong đều sẽ không bị ảnh hưởng gì nhiều, mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn tuyệt đối.
Chevrolet Trax 2017 mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối khi điều khiển xe
Thứ tư, những chức năng an toàn, cao cấp cũng không thiếu trên Trax 2017 như phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, phanh phục vụ trong những trường hợp khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử, có chức năng điều khiển lực phanh mỗi khi xe đi vào khuc cua. Đặc biệt, hệ thống ổn định cho xe mỗi khi di chuyển trên đường thẳng, chống trượt, chống lật, phanh động cơ cũng đều là những chi tiết mới mà không có quá nhiều sản phẩm xe hơi hiện nay được lắp đặt nó.
--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Trax 2017 mới nhất tại Chevrolet Newway
Thứ năm, khách hàng không còn gặp khó khăn mỗi khi xe đỗ ngang dốc vì đã có chức năng hỗ trợ khởi hành ở ngay vị trí này. Đặc biệt, Trax thế hệ mới còn có hỗ trợ khi xuống dốc, kiểm soát được áp suất của lốp, hệ thống camera lùi và cảm biến lùi đem lại ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu lái xe.
Xe được hỗ trợ nhiều tính năng an toàn cao cấp
Tất cả những hạng mục an toàn của Chevrolet Trax 2017 thế hệ mới đều hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với những cái tên khác trong vùng phân khúc dù xét về mặt chất lượng hay số lượng. Đó là chưa kể đến những ưu điểm của thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi trên xe, hứa hẹn trong tương lai chiếc xe này sẽ soán ngôi những sản phẩm khác và trở thành cái tên số một trong phân khúc để khách hàng lựa chọn. Nếu bạn muốn mua nó, đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang