Mercedes Tung Bằng Sáng Chế Giảm Thiếu Nhiệt Độ Cho Lốp

15/07/2016 bởi Quản trị viên

Hãng Mercedes đã phát minh ra một ý tưởng để giản nhiệt độ bánh xe khi chạy trên đường nắng nóng. Ý tưởng này rất hay vì đa số bánh xe bị bào mòn khi ở nhiệt độ cao.  
Hãy cùng Đại Lý  Mercedes Haxaco cùng tìm hiểu 

Hệ thống hoạt động bằng công nghệ phun nước làm mát bên trong lốp khi đang chạy
Đặc điểm thú vị là hệ thống này không chỉ phù hợp với các quốc gia ở vùng khí hậu nóng mà nó có thể áp dụng cả cho các quốc gia ôn đới, có khí hậu lạnh nhiệt độ thấp.
Trong trường hợp này nó sẽ phun nước ấm vào lớp xe để làm giảm sự đông tuyết và băng. Hệ thống này có thể làm nóng nước từ chính hệ thông làm mát của xe theo một chế độ khác.
Hiện tại  Đại Lý Mercedes Haxaco đang có Mercedes GLC 200 2016
 Trong bằng sáng chế về hệ thống này, Mercedes có đề cập bằng cách sử dụng chất lỏng để làm mát sẽ giúp tăng độ an toàn cho người lái và kéo dài tuổi thọ cho lốp xe của bạn.
 
 Hệ thống này còn thông minh đến độ nó có hệ thống cảm biến phát hiện và đo lượng mưa xem có ddurr để làm mát lốp xe không. Nó cũng thu thập lượng mưa và lượng tuyết tan đổ vào thùng chứ cho hệ thống quản lý nhiệt độ.
 Vì những đột phá này mà ý tưởng mới chi dừng lại ở bản phác thảo và tấm bằng sáng chế chú chưa được Mercedes đưa vào thực hiện.
Xem Thêm
 Bảng Giá Xe Mercedes Mới Nhất 2016 tại Mercedes Haxaco

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang