Phiên bản tại Mỹ của Mazda 3 khá tương đồng với đàn anh

Mazda 3 2017 có nhiều nâng cấp tương đồng với Mazda 6, khi chính thức được ra mắt tại thị trường Mỹ. Chiếc xe sở hữu tay lái với thiết kế 3 chấu thể thao, hệ thống điều hướng mô men xoắn hiện đại, màn hình hiển thị chi tiết các thông tin trên kính chắn gió...

Nhiều điểm giống

Vào tháng 7/2016 tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, Mazda đã giới thiệu đến người hâm mộ thế hệ mới nhất của Mazda 3. Tiếp sau đó, cùng với người anh em Mazda 6, hai mẫu xe đang tung hoành thị trường Mỹ trong thời gian vừa qua.
Đến với thị trường Mỹ, chiếc xe sở hữu lưới tản nhiệt bắt mắt, đem lại phần nhìn của đầu xe rộng rãi hơn. Logo của hãng cùng giá gắn biển số được hạ thấp hơn phiên bản tiền nhiệm, ngoài ra cụm đèn pha dạng LED và hốc đèn sương mù được viền crom sáng bóng cũng xuất hiện trên thiết kế ngoại thất của xe, đem đến cái nhìn hoàn toàn mới cho người dùng.
Phiên bản tại Mỹ của Mazda 3 khá tương đồng với đàn anhMazda 3 có nhiều nét giống Mazda 6 và Mazda Cx-9
Không có nhiều thay đổi ở phần đuôi xe, chỉ có một số thay đổi khi có cản va mới, mang lại "cân bằng và chất lượng cao", những chi tiết còn lại vẫn được Mazda giữ nguyên vẹn.

Màu sắc cao cấp

Mazda 3 được bổ sung thêm bộ mâm kích thước lên đến 18 inch, bên trong cabin sẽ có 2 lựa chọn màu sắc gồm xanh dương Eternal Blue Mica và màu xám Machine Gray Metallic, khá giống như những gì hãng đã làm với Mazda CX-9 2017. Tại thị trường Mỹ, Mazda 6 cũng có tùy chọn màu sơn mới cao cấp này.
Tay lái của chiếc xe sẽ có thiết kế 3 chấu mạnh mẽ, thể thao đi kèm tính năng sưởi ấm. Mazda đã có vài dòng chia sẽ rằng: " Tay lái của Mazda 3 2017 được chỉnh sửa hoàn toàn với thiết kế công thái học, đem đến cảm giác thoải mái khi cầm lái, các phím điều khiển trên tay lái được bố trí gọn gàng hơn, dể dàng điều chỉnh hơn".
Điểm đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng, khi bên trong nội thất có sự xuất hiện của phanh đỗ xe điện tử, các hộc đựng đồ ở mặt cửa được bài trí hợp lý và mở rộng chiều dài đem đến nhiều tiện lợi hơn, tổng diện tích có thể để những chai nước có dung tích 1 lít.
Phiên bản tại Mỹ của Mazda 3 khá tương đồng với đàn anhHai lựa chọn màu sắc cao cấp bên trong nội thất
Trên kính chắn gió của mẫu xế hộp này, được bổ sung màn hình hiển thị các thông tin với công nghệ Active Driving Display dạng màu hoàn toàn mới. Giúp người nhìn phân biệt dể dàng các cảnh báo trên xe, trên màn hình sẽ xuất hiện các chỉ thị màu vàng hoặc đỏ với độ sáng, dể nhìn. Ở giữa cụm đồng hồ là màn hình LCD cao cấp, tiên tiến nhất đến từ Mazda. Hãng cũng không quên thay đổi font chữ truyền thống của mình trên đồng hồ, đem đến cái nhìn thiện cảm hơn cho khách hàng.

Thay đổi để bức phá

Thương hiệu đến từ Nhật Bản cũng không quen cải tiến khả năng di chuyển của chiếc xe, khi tích hợp hệ thống điều hướng mô men xoắn G-Vectoring Control, giúp cho xe có độ bám đường tuyệt đối cùng ôm cua êm ái hơn.
Thế mạnh của Mazda 3 thế hệ mới nằm ở khả năng cách âm, hầu như tiếng ồn không xuất hiện nhiều khi đang lái xe, dù đi trên địa hình xấu mẫu ô tô vẫn mang lại cảm giác êm ái.
Phiên bản tại Mỹ của Mazda 3 khá tương đồng với đàn anhKhả năng cách âm của chiếc xe cực kỳ tốt
Hiện tại, vẫn chưa có một thông tin chính thức nào từ Mazda về khối động cơ được tích hợp trên mẫu xế hộp này, nhiều khách hàng hy vọng rằng, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ cũ có 4 xi lanh, dung tích 2 lít và 2.5 lít.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang