Audi dự kiến sẽ ra mắt xe máy cạnh tranh với BMW

Chứng kiến được sự thành công ở phân khúc xe máy của BMW tại thị trường Ấn Độ, mới đây hãng Audi bắt đầu khởi động phát triển phân khúc này.
Tin tức được Audi Việt Nam tổng hợp và biên tập.
Việc quan tâm tới thị trường xe 2 bánh cũng đồng nghĩa với việc công nghệ sản xuất của Ducati sẽ được sử dụng trong quá trình chế tạo ra dòng xe hai bánh mang thương hiệu Audi.
Mục tiêu mà Audi đang nhắm tới đó chinh là thị trường "béo mỡ" Châu Á - nơi mà các dòng xe máy rất được ưa chuộng. Không chỉ phù hợp túi tiền của người dân khu vực này mà dòng xe hai bánh cũng là sự lựa chọn thông minh cho đường xá giao thông dày đặc ở các thành phố lớn của Châu Á.
Không riêng gì Audi, các hãng sản xuất xe hơi khác (từ hạng sang cho đến phổ thông) trên thế giới đều đang ôm mộng với thị trường Châu Á đầy tiềm năng này.
Xem thêm:
  • Gia Xe Audi
  • Giá Xe Audi A4
Thời gian trước đó, hãng BMW đã tuyên bố sẽ hợp tác với nhà sản xuất TVS tại Ấn Độ để chế tạo ra những mẫu xe máy giá rẻ mang thương hiệu đình đám BMW cho riêng thị trường này.
Thực ra đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin hãng xe sang của Đức “lấn sân” sang thị trường xe hai bánh. Hồi năm 2010, giới truyền thông cũng xôn xao về kế hoạch thâm nhập thị trường này của Audi khi xuất hiện một bản thiết kế về một chiếc Audi hai bánh.
Tuy nhiên, thực ra mẫu xe motor Audi mới chỉ là một bản thiết kế ý tưởng của Garvin Harvey. Nhà thiết kế độc lập này về cơ bản không có sự liên quan nào với phía Audi nên ý tưởng của anh khi đó chỉ nằm trên "giấy". Từ đó đến nay đã hai năm trôi qua và cuối cùng thì giới lãnh đạo Audi cũng phải hiện thực hóa ý tưởng này của một nhà thiết kế độc lập.
Xem thêm tin tức liên quan:
  • Bảng giá xe Audi
  • Giá Audi A6
  • Giá Xe Audi Q5
  • Xe Audi Q7

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang