Tham quan nơi sản xuất ra những chiếc Audi đình đám

Theo nguồn tin từ Tạp chí MotorTrend, một số hình ảnh về Quattro GmbH tại Stuttgart - nơi sản sinh ra những chiếc siêu xe của hãng Audi vừa được rò rỉ.
Tin tức được Audi Việt Nam tổng hợp và biên tập.
Quattro GmbH là một nhà áy nằm ngoài Stuttgart (Đức). Những chiếc siêu xe như Audi RS3, RS4, RS5, RS6 và siêu xe R8.
Nhà máy Quattro GmbH lần đầu sản xuất những chiếc Audi sedan vào năm 1983. Tiếp sau đó những chiếc siêu xe khác như Audi RS4 và Audi RS6 được đưa vào phát triển tại xưởng này và thị trường tiêu thụ là Mỹ cùng các nước khác trên thế giới. Và gần đây nhất vào năm 2006, dự án tầm cỡ dành cho siêu xe R8 đã bắt đầu đi vào hoạt động.
Mẫu xe này có rất nhiều chi tiết cũng như thành phần cần được thực hiện bằng tay, khác hẳn so với chiếc RS phiên bản thể thao. Phát triển và sản xuất mẫu xe R8 này đòi hỏi nhiều điều rất khác biệt mà các công nhân tại Quattro GmbH chưa từng làm. Theo nguồn tin thìe có khoảng 200 nhân công được đưa vào sản xuất chiếc xe này và trung bình một ngày có 14 chiếc Audi R8 được ra đời với cả 2 phiên bản là động cơ V8 4.2 lít và V10 5.2 lít.
Hiển nhiên khâu thử nghiệm và kiểm tra trước khi xuất xưởng cũng rất quan trọng. Người ta cho động cơ của Audi R8 hoạt động đến công suất cao nhất trong 24 giờ liên tục để đánh giá độ bền. Bên cạnh đó, hãng xe Audi cũng cho mô phỏng thêm các tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong khi di chuyển như: tình huống bình thường trên phố, lưu hành ở tốc độ cao trên đường cao tốc hay đường đua…Mọi thứ phải thật hoàn hảo nhất trước khi trình làng.
Mục tiêu của Quattro GmbH là đảm bảo để động cơ của Audi có thể chịu được mọi điều kiện hoạt động và kết hợp tốt nhất với hộp số ly hợp kép của R8.
Khuyến mãi xe Audi 2017 xem tại đây.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang