Audi SQ5 2018 - siêu SUV mới nhà Audi

Chiếc SUV Audi SQ5 thế hệ mới sở hữu bộ động cơ "khủng" V6 sản sinh 345 mã lực và có những cải tiến vươt bậc nhưng giá thành "phải chăng" phù hợp với người tiêu dùng.
Tin tức được Audi Việt Nam tổng hợp và biên tập.
Tại buổi triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2017 diễn ra ở Detroit, Audi Q8 bản concept trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Tuy nhiên, ngoài mẫu concept Q8 ra hãng Audi còn cho trình làng siêu SUV đậm chất thể thao - Audi SQ5 thế hệ thứ 2.
Chiếc Audi SQ5 sở hữu bộ động cơ tăng áp V6 có dung tích 3.0 L (kế thừa từ dòng Audi S4 và S5). Bằng bộ động cơ mạnh mẽ, chiếc Audi SQ5 có khả năng đạt công suất lên đến 354 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, thay thế cho động cơ siêu nạp V6 3.0 L cũ có mô-men xoắn cực đại chỉ đến 470 Nm. Hãng xe Đức cũng cho biết thêm mẫu xe này có phần nhẹ hơn trước 14 kg, dù đã sở hữu cuộn tăng áp kép được đặt 90 độ so với trụ xi lanh.
Với hộp số tiptronic 8 cấp tự động cùng hệ dẫn động quattro AWD, hiệu suất của Audi SQ5 khá đáng nể với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây (nhanh hơn bản cũ 0,4 giây). Tốc độ giới hạn của xe là 250 km/h.
Ngoại thất xe Audi SQ5 có phần phong cách, hầm hố hơn khi cản trước và sau mang chất thể thao hốc gió đến từ dòng S, lưới tản nhiệt nan đôi, ống xả kép đặc biệt. Nội thất trong xe được làm bằng da hoặc Alcantara. Tuy nhiên người dùng có thêm sự lựa chọn khác như nâng cấp lên da Nappa. Logo S cũng được gắn rải rác cả nội và ngoại thất.
SQ5 mới được trang bị hệ thống định vị MMI +, MMI all-in-touch và màn hình trung tâm 8,3 inch. Xe cũng có màn hình thực tế ảo Audi hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, màn hình hiển thị kính lái tùy chọn và nhiều trang bị an toàn khác.
Theo Audi, SQ5 mới có giá ngang bằng với đời cũ, tức là chỉ 52.000 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng). Đó có thể coi là mức giá thấp ngoài dự kiến đối với một mẫu xe SUV thể thao hiệu suất cao.
Mời độc giả cùng Audi Sài Gòn xem thêm hình ảnh chi tiết về mẫu xe Audi SQ5 này:
Khuyến mãi Audi 2017 xem tại đây.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang