Ford Escape 2007: Cũ người mới ta

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu xe thể thao đa dụng nhưng điều kiện kinh tế lại không cho phép bạn có thể đem về cho mình những chiếc xe đời mới nhất, thì việc lựa chọn một chiếc xe đời cũ hơn nhưng chất lượng vẫn tốt là một quyết định đáng suy ngẫm. Sanxehot đã tổng hợp và quyết định gợi ý cho bạn một mẫu xe của ông lớn trong ngành - Ford Escape 2007. Cùng tìm hiểu chiễc xe nhé.
Thiết kế bên ngoài xe với vành đai đúng hợp kim 3 chấu kép, chóa đèn màu đen. Lưới tản nhiệt trang bị 3 thanh ngang với logo Ford nổi bật.
Ford Escape 2007: Cũ người mới ta
Ford Escape 2007 sở hữu thiết kế mạnh mẽ
Điểm mạnh của xe chính là thiết kế mạnh mẽ, vuông vức, đầy góc cạnh đậm chất SUV thể thao. Cùng với lợi thế về gầm cao tạo nên tầm nhìn tốt. Escape 2007 sở hữu động cơ mạnh mẽ, rất thích hợp với những người có nhu cầu di chuyển trên nhiều loại địa hình. Đặc biệt chiếc xe cũng ít hỏng vặt
Xem them tại sanxehot.vn
Ford Escape 2007: Cũ người mới ta
Nhược điểm của Escape 2007 là thiết kế nội thất đơn giản
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, ưu điểm là thế, chiếc xe cũng không tránh khỏi một số nhược điểm. Phải kể đến thiết kế nội thất đơn giản, và vì có lẽ là dòng xe cũng nên chưa dược chú trọng về tiện nghi nội thất, hệ thống âm thanh cũng không đem lại trải nghiệm như mong đợi.
Ở nội thất, khác biệt dễ nhận thấy nhất là cần số được Ford chuyển từ vô-lăng xuống sàn. Mặt táp-lô thiết kế mới, khá hiện đại. Đặc biệt, trên bản XLT chi tiết này được ốp gỗ và lắp bộ dàn CD 6 đĩa tương thích MP3. Ghế XLT bọc da trong khi XLS bọc nỉ.
Mặc dù chiếc xe ít hỏng vặt nhưng khi hỏng rồi sẽ khá cực, phụ tùng linh kiện chỉ có ở trong hãng và giá cả tương đối cao.
Ford Escape 2007: Cũ người mới ta
Phụ tùng linh kiện chỉ có ở trong hãng và giá cả tương đối cao
Escape 2007 sử dụng động cơ Duratec 2.3 mới, tích hợp hệ thống điều khiển van biến thiên VCT nhằm tối ưu hóa thời gian, thời điểm, góc đóng-mở của xu-páp. Tuy nhiên, công suất Escape 2007 đạt 143,5 mã lực, mô-men xoắn 196 Nm, gần tương đương với giá trị 142 mã lực và 197 Nm mô-men xoắn của bản 2.3 cũ.
Cả XLT và XLS đều trang bị phanh đĩa cho cả 4 bánh, thay vì kiểu 2 đĩa bánh trước, 2 tang trống bánh sau như trước kia.
Xem thêm mua bán xe Ford
Tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang