Chiêm ngưỡng Audi R8 Coupe V10 Plus phiên bản Selection 24h

Nhằm tôn vinh chiến thắng của chiếc Audi R8 LMS tại giải đua 24 Hours Nurburgring, hãng Audi đã đặc biệt cho sản xuất 24 chiếc Audi R8 phiên bản giới hạn.
Tin tức được Audi Việt Nam tổng hợp và biên tập.
Selection 24h là phiên bản được phát triển dựa vào mẫu xe Audi R8 V10 Plus cùng với sự tích hợp các gói phần mềm để tối ưu khả năng vận hành như: vô lăng năng động (Dynamic steering), hệ thống van điều tiết thích nghi và đèn ánh sáng laser. Chiếc Audi R8 Coupe V10 Plus phiên bản Selection 24h được phủ 3 màu sơn nổi bật gồm xám Suzuka, đen Mythos và đỏ Misano, phản chiếu hình ảnh của chiếc R8 LMS năm đó.
Bên cạnh đó, các chi tiết sợ các-bon cũng được tìm thấy ở trên cánh gió trước, bộ khuếch tán gió và ốp gương chiếu hậu. Ống xả được sơn đen và bánh xe làm từ hợp kim nhôm 20 inch có 10 chấu hình dáng chữ Y.
Về phần nội thất trên phiên bản Audi R8 V10 Plus Selection 24h, ghế được bọc da màu xám và tựa đầu Alcantara. Còn hốc gió và màn hình buồng lái áo được viền nhựa cùng bọc sợ carbon đen bóng kết hợp với logo R8 24h ấn tượng. Ngoài ra, nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm của chiếc R8 selection 24h này, hãng xe Audi trang trí thêm cho phần cửa xe bằng sợi carbon đen có hiển thị số seri từ 1 tới 24 cho mỗi chiếc xe nằm trong bộ sưu tập đặc biệt này.
Phần động cơ không có thay đổi, vì vậy khách hàng sở hữu phiên bản này vẫn sẽ nhận được khối động cơ V10 5.2L công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp S tronic và hệ thống dẫn động bốn bánh quattro.

Audi R8 V10 Plus "Selection 24h" có giá bán 229.000 Euro tại thị trường Đức.
Xem thêm khuyến mãi Audi 2017 tại đây.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang