CHEVROLET ORLANDO 2017 – PHONG CÁCH NGƯỜI LÁI ĐẲNG CẤP GIA ĐÌNH

Orlando 2017 khoác  lên mình một vẻ ngoài khỏe khắn, hiện đại
Chevrolet Orlando 2017 là mẫu xe đa dụng 7 chỗ với 5 cửa, đặc biệt phù hợp với những chuyến đi gia đình nhưng vẫn không kém phần cá tính - thể hiện phong cách riêng của người nắm giữ vô lăng. Với nhiều màu sắc có sẵn vô cùng bắt mắt, bạn có thể thoải mái chọn cho mình màu xe yêu thích. Orlando mang đến cho người mua những lựa chọn hấp dẫn: từ trắng sáng đến vàng ánh kim, đỏ khỏe khoắn hay đen thanh lịch.
Ngoại thất xe nổi bật với gương chiếu hậu chống khói, gập bằng điện hết sức tiện lợi. Bên cạnh đó, với thiết kế lớn, cụm đèn hậu của xe cho phép người lái tăng khả năng quan sát những vật cản phía sau và hai bên đường, vừa tăng tính an toàn, vừa tạo nên vẻ hầm hố khỏe khoắn của chiếc xe. Ngoài ra, bánh xe được thiết kế với mâm hộp kim mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại.
 
Orlando 2017 khoác  lên mình một vẻ ngoài khỏe khắn hiện đại
Xem thêm khuyến mãi xe Chevrolet tại  đại lý chevroletnewway.org
Nội thất Orlando được thiết kế linh hoạt, đa dụng
Điểm chính làm nên sự thông minh và linh hoạt của chiếc xe Chevrolet đa dụng này chính là thiết kế khéo léo bên trong xe, cho phép tùy biến không gian và thay đổi vị trí các ghế. Với mười sáu cách kết hợp và sắp xếp chỗ ngồi khác nhau, bạn có thể thay đổi không gian theo ý muốn. Dù là chở nhiều người hay vận chuyển dụng cụ cho những chuyến dã ngoại hoặc đơn giản là đi xa, mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn với xe ô tô Orlando 2017.
Phía đầu xe, cụm đồng hồ trung tâm điểm xuyết màu xanh da trời tạo nên không gian nội thất nhẹ nhàng, tinh tế. Hộp kín dưới bảng điều khiển trung tâm được sáng tạo với công nghệ C-tech, chỉ cần một nút ấn, bạn sẽ được khám phá một không gian hiện đại nhưng không kém phần bí ẩn bên trong. Và đừng quên liếc mắt lên phía trên để quan sát chiếc gương đàm thoại được bố trí đặc biệt riêng chỉ có ở Orlando, cho phép người lái có thể quan sát và giao tiếp với các thành viên trong xe, tạo nên một không gian thoải mái và thân mật. Chevrolet Orlando 2017 một lần nữa lại khẳng định đây chính là chiếc xe dành cho gia đình bạn.
 Tùy biến không gian với Chevrolet Orlando 2017 
Động cơ xe Chevrolet có gì đặc biệt?
Đừng lo, Cherolet Orlando 2017 không bao giờ quên sứ mệnh của mình – một chiếc xe MPV đa dụng. Với có 2 lựa chọn có sẵn: động cơ tự động 5 cấp và động cơ số sàn 6 cấp, bạn có thể chuyển đổi linh hoạt phù hợp với sở thích và đặc điểm từng chặn đường nhưng vẫn đảm bảo động cơ chắc chắn, tăng tốc mượt mà dù chở nặng và di chuyển nhiều. Ngoài ra, xe ô tô Orlando 2017 lắp đặt hệ thống phanh ABS với 4 thắng đĩa, đảm bảo xe không bị trượt và rê bánh khi thắng gấp, bạn sẽ yên tâm di chuyển trên những chặng đường xa với hệ thống động cơ chắc chắn và linh hoạt mà ô tô nhà Chevrolet trang bị.
Ngoài ra, tân binh của Chevrolet Orlando cũng được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu trong khi động cơ khá mạnh mẽ so với các dòng xe cần phân khúc với công suất cực đại lên tới 139 mã lực, đạt 6.200 vòng/phút. Hãy đến ngay các đại lý Chevrolet  - Orlando 2017 chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi  xuân Đinh Dậu này.
 
Ô tô Orlando 2017 sở hữu hệ thống động cơ chắc chắn, mạnh mẽ
Tổng hợp:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang