Audi A4 2017 - Tinh Tế, Sang Trọng, Sắc Sảo Trên Từng Đường Nét

Sử dụng công nghệ tiên tiến, thiết kế trở nên tinh tế và phong cách hơn, Audi A4 2017 xứng đáng với tên gọi "đỉnh cao của công nghệ xe hơi"
Bài viết được Đại Lý Audi Sài Gòn tổng hợp và biên tập.
Hãng Audi tiếp tục cho ra mắt mẫu xe Audi A4 thế hệ mới nhiều nâng cấp và cả tiến nổi bật. Chiếc Audi hạng sang cỡ trung này được bổ sung nhiều thiết bị công nghệ hiện đại và áp dụng nền tảng mới.
Audi A4 2017
So với ngoại hình các mẫu tiền nhiệm thì Audi A4 2017 khkông có nhiều thay đổi, nâng cấp tập trung chủ yếu ở thiết bị và công nghệ bên trong xe.
Audi đã thực hiện chiến lược giảm nhẹ trọng lượng xe đối với mẫu xe này nhờ thành phần nhôm trong hệ thống treo độc lập 5 liên kết. Xe có kích thước tổng thể chiều dài, rộng và cao tương ứng là 4.727 x 1.842 x 1.427 (mm). Nhờ kích thước xe tăng lên, không gian để chân hàng ghế sau rộng hơn 23mm, đồng thời, không gian trần và vai hàng ghế trước cũng được cải thiện.
Về phần dộng cơ Audi A4 2017 vẫn sử dụng động cơ bốn xi-lanh tăng áp 2,0 lít, cho công suất đầu ra lên đến 252 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft, cao hơn so với mức công suất 220 hp 2 và mô-men xoắn 58 lb-ft. Ngoài ra, nó được trang bị với Quatrro ổ đĩa bốn bánh, hộp số ly hợp kép S-Tronic, giúp xe Audi A4 có thể tăng tốc từ 0 đến 60 dặm một giờ trong thời gian 5,7 giây.
Danh sách gói lựa chọn hàng đầu là Virtual Cockpit (Buồng lái ảo), một màn hình trung tâm đặc biệt 12,3 inch với độ phân giải 1.440 x 540 pixel, khác với bất cứ màn hình nào từng xuất hiện trên các loại xe hơi. Đồ họa chất lỏng của nó được thực hiện với 60 khung hình mỗi giây, giúp việc sử dụng bản đồ/chuyển hướng dễ dàng hơn. Màn hình này có 2 chế độ xem gồm cổ điển hoặc thông tin giải trí.
Bên cạnh đó, buồng lái được trang bị màn hình thông tin giải trí nằm ngay trung tâm và hệ thống MMI mới nhất. Bộ điều khiển và các nút chức năng phải / trái / nút tùy chọn được tích hợp ngay trên vô lăng, thuận tiện cho việc sử dụng.
Thật sai lần nếu không đề cập tới công nghệ lái xe tự động mới nhất của Audi. Nói chính xác đó là hệ thống hỗ trợ lái xe chủ động. Chiếc Audi A4 2017 được trang bị hệ thống Side Assist, nó sẽ cảnh báo cho bạn khi bạn mở cửa khi có chướng ngại vật xung quanh.
Chiếc xe mang trong mình diện mạo tinh tế đầy phong cách cùng trang thiết bị hiện đại, chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi Audi công bố mức giá dao động từ 37.300 - 47.750 USD.
Audi A4 hứa hẹn là đối thủ nặng ký của BMW 3-Series facelift, Jaguar XE và Mercedes-Benz C-Class.
Hình ảnh chi tiết về xe Audi A4 2017:
Xem thêm tin tức liên quan:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang