Audi Q3 2017 Nhá Hàng Trước Ngày Ra Mắt

Nét hầm hố cùng những đường nét sắc sảo vượt bậc khiến cho Audi Q3 2017 trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Đặc biệt là gói phụ kiện ngoại thất S line dành cho Q3.
Bài viết được Đại Lý Audi Sài Gòn tổng hợp và biên tập.
Nhằm gia tăng sức hút cũng như duy trì tích cực phát triển mẫu SUV hạng sang thế hệ mới, hãng Audi quyết định tung ra Q3 2017 với một số cải tiến hấp dẫn.
So với các phiên bản trước, mẫu Audi Q3 2017 có thiết kế sắc sảo hơn và cực kì hầm hố. Điều này có thể thấy rõ hơn qua phần đầu xe với hốc gió cỡ lớn hơn và lưới tản nhiệt khung đơn sơn màu xám. Ngoài ra, mẫu này có thêm màu sơn mới là xanh Camouflage Green, nhưng màu nâu Tundra  Brown ở phiên bản Q3 cũ lại bị loại ở phiên bản mới này.
Nếu lắp thêm gói phụ kiện ngoại thất S line, Audi Q3 2017 sẽ được trang bị thêm cánh gió trước mới, lưới tản nhiệt và hốc gió màu đen bóng. Hãng Audi lấy cảm hứng từ gói phụ kiện này để phát triển phiên bản đặc biệt S line Competition Special Edition cho dòng Q3 2017.
So với phiên bản tiêu chuẩn,Xe Audi Q3 S line Competition Special Edition 2017 có một số điểm khác biệt như vỏ gương ngoại thất, gá chằng đồ trên nóc và viền cửa sổ màu đen. Cánh gió mui cũng như khu vực bên dưới cản va sau cũng được sơn màu đen. Bên cạnh đó là bộ vành la-zăng hợp kim 19 inch màu đen bóng mới và dòng chữ "S line" trên chắn bùn trước.
Bên trong Audi Q3 S line Competition Special Edition 2017 có ghế thể thao bọc da phối nỉ và dòng chữ "S line" ở giữa. Nếu chi thêm tiền, khách hàng có thể sở hữu Audi Q3 S line Competition Special Edition với nội thất bọc da Alcantara và Nappa cao cấp. Thêm vào đó là hàng loạt chi tiết có logo "S line" cùng vô lăng thể thao đáy phẳng bọc da. 
Chưa hết, Audi Q3 S line Competition Special Edition còn được bổ sung hệ thống treo thể thao riêng so với phiên bản tiêu chuẩn. Giá bán dành cho phiên bản này tại thị trường châu Âu là 33.050 Euro, tương đương 829 triệu Đồng. Con số tương ứng của phiên bản tiêu chuẩn là 30.100 Euro, tương đương 755 triệu Đồng.
Theo như dự kiến thì Audi Q3 2017 sẽ xuất hiện trong triển lãm Paris Motor Show 2016 sắp tới. Sau đó, xe sẽ được bày bán trên thị trường châu Âu vào mùa thu năm nay.
Xem thêm tin tức liên quan:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang