Audi A6 Prologue Allroad - Mẫu xe của tương lai

Mẫu concept thứ 3 trong loạt Prologue, phiên bản Allroad mà Audi giới thiệu tới sẽ đại diên cho thiết kế của Audi A6 Allroad thế hệ mới.
Bài viết được Đại Lý Audi Sài Gòn tổng hợp và biên tập.
Những tin đồn về thành viên thứ ba trong gia đình Prologue concept, sau hai mẫu Prologue coupe và Prologue Avant sedan, trở thành sự thật khi hãng xe Đức lột tấm vải che. Prologue Allroad concept sẽ là hiện thân cho thiết kế của A6 Allroad thế hệ tiếp theo.
Với chiều dài 5,13 m, phiên bản Allroad dài hơn 77 mm so với Avant và thể hiện, giải thích thiết kế năng động mới. Mẫu Xe Audi A6 concept có phần đầu dài, đường trần xe dốc xuống, cột D phẳng. Một số điểm chú ý khac là hệ thống đèn pha laser ma trận và đèn đuôi LED.
Nội thất sử dụng 4 ghế ngồi riêng biệt, hệ thống điều khiển với ba màn hình cảm ứng. Hành khách ngồi ghế trước có thể cấu hình tùy chọn cho hệ thống thông tin giải trí bằng csach sử dụng màn hình rộng tích hợp trên bảng điều khiển, đồng thời có thể chuyển những thông tin này tới màn hình hiển thị của người lái.
Hành khách phía sau có màn hình OLED ở trụ giữa xe để điều chỉnh ghế, hệ thống điều hòa không khí cũng như thông tin giải trí cho riêng vùng phía sau hoặc để trao đổi dữ liệu với lái xe.
Cung cấp sức mạnh cho A6 Prologue Allroad concept là động cơ hybrid, bao gồm động cơ xăng 4 lít TFSI với hai bộ tăng áp và một động cơ điện, tích hợp cùng hộp số Tiptronic 8 cấp. Sức mạnh tổng hợp của xe là 724 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h sau khoảng 3,5 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 2,4 lít/100 km.
Khối pin lithium-ion đặt ở trục sau có năng lượng 14,1 kWh, giúp xe chạy quãng đường 54 km nếu chỉ dùng động cơ điện. Khi hết pin, xe dễ dàng sạc bằng công nghệ sạc không dây AWC (Audi wireless charging).
Mẫu concept sử dụng phanh gốm carbon 20 inch, hệ thống treo khí nén thích ứng, truyền động 4 bánh với tỷ số truyền biến thiên.
Xem thêm tin tức liên quan:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang