Trầm Trồ Trước Vẻ Đẹp Của Audi Q5 Thế Hệ Mới

Hình ảnh đầu tiên về Audi Q5 thế hệ mới vừa được trình làng. Thiết kế chiếu sáng, những cải tiến mới chứng tỏ đây sẽ là đối thủ đáng gờm cho Mercedes GLC và BMW X3.
Bài viết được Đại Lý Audi Sài Gòn tổng hợp và biên tập.
Tiến vang của mẫu SUV cỡ trung Audi Q5 bắt đầu từ năm 2008. Sau Q7, mẫu Q5 là đời thứ 2 của hãng xe sang Audi. Kể từ thời điểm đó, dòng xe này liên tục trở thành mẫu xe được nhiều người quan tâm cũng như có mặt trên 100 quốc gia.
Chiếc xe phát triển dựa trên nền tảng MLB Evo của hãng Volkswagen được ứng dụng trên Q7, A4. Xe Q5 được sản suất nhằm hướng đến trọng lượng nhẹ và kết cấu khung gầm chắn chắn hơn các thế hệ tiền nhiệm. Audi Q5 thế hệ mới với thiết kế góc cạnh, thể thao tương tự như Q2 - mẫu SUV cỡ nhỏ được ra mắt hồi tháng 3/2016.
Xe Audi Q5 được trang bị với nhiều loại động cơ là loại TFSI dung tích 2L sản sinh công suất 252 mã lực và TDI dung tích 3L sản sinh công suất 218 mã lực. Cả hai đều đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, động cơ TDI còn có công suất lớn hơn bản tiêu chuẩn là 272 mã lực và phiên bản mạnh nhất, SQ5 sản sinh ra công suất hơn 340 mã lực cùng hộp số tự động 8 cấp.

Nhìn chung 4 người lớn ngồi trong chiếc Q5 sẽ vô cùng thoài mái vì không gian trong xe rộng rãi, tiện dụng phù hợp cho gia  đình trong các chuyến du lịch đường dài.
Tại thị trường Mỹ và Đức mẫu SUV này rất được khách hàng ưa chuộng.
Xem thêm tin tức liên quan:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang