Phượt đẳng cấp cùng xế sang Audi A4 allroad quattro

Với mức giá từ 49.720 USD, giờ đây những chuyến du lịch đường dài không còn là trở ngại gì nữa khi có Audi A4 allroad quattro đồng hành.
Bài viết được Đại Lý Audi Sài Gòn tổng hợp và biên tập.
Vừa qua tại thị trường Châu Âu, hãng Audi  giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới mang tên A4 allroad quattro, phát triển dựa trên mẫu Audi A4 Sedan.
Ở bản wagon cảm giá lái tương đối giống với bản Sedan, nhưng khác ở khoảng gầm sáng được nâng lên 34mm. Với kiểu dáng này, chiếc A4 allroad có thể nói khá giống với các mẫu SUV tương tự khác của hãng.
Lưới tản nhiệt thiết kế lại với các thanh mạ crôm, trên nóc là hai thanh ray chở hàng màu bạc. Cản trước và sau cũng như hai sườn có thêm những tấm ốp bảo vệ khi chạy ở những địa hình xấu. 
Thị trường nội địa Đức sẽ đón nhận chiếc SUV Audi A4 có động cơ 3 lít TDI (tương tự loại lắp trên Q7). Công suất xe là 215 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm, hộp số tự động 7 cấp S tronic. Xe tăng tốc 0-100 km/h sau khoảng 6,6 giây. Mức giá cho phiên bản này là 55.270 USD. 
Ngoài ra, khách hàng có thể chọn cho mình bản cao hơn, cũng là động cơ 3 lít TDI nhưng sức mạnh lên tới 268 mã lực, hộp số tự động 8 cấp. Mô-men xoắn cao hơn 50% so với bản tiêu chuẩn, thời gian tăng tốc 0-100 km/h giảm xuống còn 5,5 giây. 
Phiên bản thấp cấp mà Audi nói là loại 2 lít TDI công suất 163 mã lực, hộp số 7 cấp S tronic. Hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn, vành 17 inch nhưng không có đèn pha dạng LED. Mức giá cho bản này từ 49.720 USD nhưng lại không có ở thị trường Đức.
Trong mùa hè này hãng xe Đức sẽ giới thiệu thêm nhiều phiên bản của động cơ 2 lít TDI (diesel) và 2 lít TFSI (xăng).
Wagon hay station-wagon là dòng xe rất được ưa chuộng ở châu Âu. Về cơ bản wagon là một chiếc sedan nâng cao khoảng sáng gầm, kéo dài và cao phần đuôi để chứa được nhiều hành lý phục vụ chuyến đi dài.
Bên dưới là một số hình ảnh xe Audi A4 allroad quattro:
Xem thêm tin tức liên quan:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang