Mazda 2 thế hệ 2017 có những gì (P2)

Vừa qua, Mazda 2 2017 đã được thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản giới thiệu đến các khách hàng tại thị trường nội địa, tiếp đến sau đó sản phẩm sẽ có mặt tại Thái Lan. Sắp tới đây, Mazda cũng đang có dự định sẽ đưa mẫu xe này đến với thị trường Việt Nam, chiếc xe sẽ cạnh tranh trong phân khúc hạng B.

Công nghệ LED

So với những gì mà phiên bản cũ sở hữu, ở phiên bản này các chi tiết nhỏ đã được thay đổi để thích nghi tại thời điểm hiện tại. Công nghệ LED được tích hợp vào đèn sương mù, được trang trí viền kim loại mạ chrome bắt mắt ở phía trên. Lưới tản nhiệt  có màu đen nhám trông cực kỳ mạnh mẽ, điều đó giúp mãu xe này nổi bật hơn các đối thủ.
mazda-2-the-he-2017-co-nhung-gi-p2-1.jpgLưới tản nhiệt sẽ có màu sắc trùng lặp màu sắc ngoại hình của chiếc xe
Không chỉ vậy, hãng còn quyết định bổ sung các chi tiết được mạ bằng chrome ở hốc đèn xương mù trước của chiếc xe. Hầu như không có nhiều sự thay đổi trong thiết kế ngoại thất, đa số những chi tiết mới mẻ đều nằm ở bên trong khoang nội thất của xe.

Động cơ mạnh mẽ

Trên phiên bản dành cho thị trường Thái Lan, xuất hiện một điểm trừ khi hãng đã không thay đổi hệ dẫn động của chiếc xe, điều này làm cho cho mẫu ô tô có vẻ hụt hơi hơn các đối thủ. Mẫu xe chỉ sở hữu khối động cơ có dung tích lên đến 1.3 lít, đi kèm 4 xi lanh, sản sinh công suất cực đại lên đến 93 mã lực có mô men xoắn lên đến 123 Nm.
mazda-2-the-he-2017-co-nhung-gi-p2-2.jpgMẫu xe sẽ sở hữu khối động cơ có dung tích lên đến 1.3 lít
Còn ở phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel, có khả năng tăng áp đi kèm dung tích 1.5 lít và 4 xi lanh, sản sinh công suất cực đại lên đến 105 mã lực, mô men xoắn lên đến 250 Nm. Cả hai động cơ đều sử dụng công nghệ tiên tiến Sky Active, sử dụng hộp số tự động 6 cấp, đảm bảo sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.
Mazda 2 thế hệ 2017 sẽ là thế hệ kế tiếp được bổ sung các trang thiết bị, cũng như hệ thống có khả năng điều hướng được mô men xoắn, giúp cho mẫu xe có năng suất hoạt động tốt hơn. Còn với phiên bản ở Thái Lan, đây là chiếc thứ 2 sở hữu được tính năng tiên tiến này, sau khi nhận thấy đây là điểm thủ hút khách hàng của đàn anh Mazda 3.

Nội thất sang trọng

Bên trong cabin của chiếc xe, phiên bản cao cấp nhất sẽ được tích hợp thêm màn hình hiển thị thông tin cần thiết cho người lái, xuất hiện trên kính chắn gió đi kèm công nghệ hoàn toàn mới có tên Active Driving Display. Bản cao cấp còn có thêm những bộ phận được bọc bằng chất liệu da sang trọng, trên các mặt cửa và các chi tiết ở bộ phần bảng trung tâm.
mazda-2-the-he-2017-co-nhung-gi-p2-3.jpgBản cao cấp còn có thêm những bộ phần được bọc bằng chất liệu da sang trọng
Nhằm đem đến cái nhìn hoàn toàn mới của khách hàng bên trong nội thất, các bộ phận ở dàn điều hòa có thêm viền màu đồng. Người tiêu dùng sẽ phấn khích hơn khi những chi tiết mới xuất hiện trên tay lái, các ký hiệu trên bảng đồng hồ được đổi mới, ăng ten có hình vây cá mập lạ mắt, chiếc xe sở hữu những thay đổi khác biệt dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất., nhằm hướng đến đẳng cấp mới phục vụ tốt hơn cho người lái lẫn hành khách trên xe.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang