Đánh giá tiện nghi và khả năng vận hành của Audi Q7 2017

Xe Audi Q7 2017 không được đánh giá cao ở thiết kế ngoại thất - một nét "truyền thống" của hãng Audi. Thì khả năng vận hành và những tiện nghi của Audi Q7 mang lại cho khách hàng là một ưu điểm lớn. Chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết tiện nghi và động cơ trong bài này.
Đánh giá tiện nghi và khả năng vận hành của Audi Q7 2017
Xe Q7 2017 của Audi ghi điểm ở tiện nghi và động cơ
Tiện nghi là cái mà hãng Audi luôn chiều lòng khách hàng. Theo cách chuyên gia đánh giá xe Audi Q7 2017 cho biết, chiếc màn hình hiện thị 8,5 inch chuẩn HD gần như đã có đủ mọi thứ cho người chủ xe và người ngồi đồng hành bên cạnh. Kèm theo chức năng điều khiển bằng giọng nói sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
Đánh giá tiện nghi và khả năng vận hành của Audi Q7 2017
Tiện nghi với công nghệ hiện đại bên trong xe
Ở phiên bản cao cấp nhất, Audi "thỏa mãn" người ngồi phía sau bằng chiếc máy tính bảng 10,1 inch. Đặc biệt, hệ thống dẫn đường theo kiểu Google Earth trong Audi Q7 phiên bản mới giúp tài xế mỗi khi đi vào những nơi xa thành phố như đi lên rừng, vượt đèo, sẽ thấy chi tiết hơn và an toàn hơn.
    Hãng xe Audi trang bị cho xe một bộ loa công suất lớn gồm 11 loa lớn nhỏ gắn trên toàn xe biến xe trở thành một "phòng trà" thu nhỏ. Tất cả hành khách trong Audi Q7 2017 sẽ say sưa trong những cung nhạc du dương đầy đủ các âm trầm bổng.
    Mọi tính năng về cân bằng xe, khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù toàn xe cũng được tích hợp. Hệ thống cảnh báo làn đường thông minh giúp Audi Q7 2017 luôn đi đúng làn. Nó đặc biệt hữu ích khi bạn xi-nhan rẽ sẽ giảm tối đa va chạm với các xe bên cạnh và không bị lực lượng chức năng "bắt lỗi".
    Đánh giá tiện nghi và khả năng vận hành của Audi Q7 2017
    Xe Audi Q7 2017 chạy êm ái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu
    Ôtô Q7 2017 đã có trọng lượng nhẹ hơn và điều đó đồng nghĩa với việc xe đã tiết kiệm nhiên liệu hơn khá nhiều, đây là điểm quan trọng đối với những người thường sử dụng xe với cường độ cao. Kiểm tra thực tế mức tiêu thụ nhiên liệu, chiếc SUV sang trọng này tốn khoảng 1,7 lít/100 km, tương đương xe máy số thông thường. Dĩ nhiên nó là kết hợp giữa điện và máy xăng. Trong khi đó, lượng khí CO2 thải ra từ Audi Q7 phiên bản tiết kiệm nhiên liệu dừng ở mức 46 g/km khiến xe thân thiện với môi trường hơn.
    Trái tim của Audi Q7 2017 là động cơ TDI 3.0L xăng và điện đạt tốc độ cực đại 272 mã lực (khoảng 437,74 km/h cùng mô men xoắn là 370 Nm, hoặc tùy chọn động cơ tăng áp V6 máy thuần xăng đạt tốc độ cực đại 333 mã lực (khoảng 535,91 km/h) và mô men xoắn tới 440 Nm.
    Tổng kết: Phiên bản 2017 này của hãng Audi thật sự làm hài lòng người tiêu dùng khi ở tiện nghi đã cập nhật những công nghệ hiện đại, phù hợp với xu hướng. Động cơ vừa đủ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
    Xem thêm:
    Tổng hợp và biên tập

    Share this

    Related Posts

    Previous
    Next Post »

    Tổng số lượt xem trang