Audi A3 2017 gây tiếng vang bởi công nghệ hiện đại

Audi A3 2017 được trình làng cách đây không lâu và đã nhanh chóng gây tiếng vang bởi những tính năng và công nghệ hiện đại của xe. 
Dòng xe A3 là mẫu sedan nhỏ nhất của hãng xe Audi. Trong phiên bản mới thì ngoài những nét đáng chú ý thì sự cải tiến trong thiết kế xe với ngoại hình ấn tượng hơn. Đặc biệt, công nghệ trong buồng lái ảo và đèn led ma trận khiến người hâm mộ càng thêm khao khát sở hữu phiên bản này.

Các đường nét của xe A3 2017 sắc sảo

Audi A3 2017 gây tiếng vang bởi công nghệ hiện đại
Đường nét thon gọn, sắc cạnh trông xe A3 2017 dài hơn
Thay đổi nhìn thấy đáng chú ý nhất là ở phía trước của xe, tại đó chiếc A3 2017 mới được tái định hình lại lưới tản nhiệt với khung duy nhất hình lục giác, có chút rộng hơn và tươi# mới hơn giống Audi A4. Trong khi các đèn pha hình thang góc cạnh hơn và đèn đuôi LED mỏng hơn cũng được mô phỏng hệt như các đàn anh to lớn. Nhìn tổng thể bề ngoài, A3 hiện ra rất sắc nét và người mua chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi dáng vẻ đắt tiền của chiếc sedan Audi này.
Hãng Audi đã trang bị cho chiếc xe của mình hệ thống đèn LED ma trận, hệ thống đèn này đã được áp dụng ở Châu Áu, còn các sản phẩm ở bên Mỹ còn được xem xét kĩ lưỡng. Tất nhiên ngoài đèn LED ma trận, chiếc A3 2017 còn có thêm tùy chọn đèn pha xenon và đèn LED thường. Nếu ở Mỹ được bật đèn xanh cho sử dụng loại đèn ma trận thì có thể Audi sẽ dành cho các xe thế hệ mới Audi A8 và R8 trước khi gắn cho A3 để mở rộng thị trường.

Audi A3 2017 ghi điểm mạnh với buồng lái ảo

Phiên bản mới nhất của ôtô A3 nay đã được Audi tân trang bằng tính năng buồng lái ảo, xe đã có thế thiết lập tùy chọn gồm một màn hình TFT cỡ 12.3-inch đặt ở vị trí cụm đồng hồ truyền thống để cung cấp các loại thông tin của xe, định vị và các chức năng khác trong rất nhiều cấu hình khác nhau.
Audi A3 2017 gây tiếng vang bởi công nghệ hiện đại
Audi A3 2017 sở hữu những công nghệ đột phá
Chế độ truyền thống hiển thị công tơ mét và tốc độ được mô phỏng theo các đồng hồ đo analog, trong khi lẫy chuyển số gắn trên vô-lăng được thay đổi sang chế độ thông tin giải trí, tất cả những tính năng này được tích hợp với một bản đồ định vị lớn cùng với các chức năng nghe nhạc và các thông tin khác
Màn hình trên bảng điều khiển của Audi thuộc loại 7.0-inch giờ đây vẫn cần thiết, chính Audi cũng đã cập nhật thêm tính năng kiểm soát MMI cho chiếc Sedan cỡ nhỏ lần này. Cấu trúc danh mục cũng được sắp xếp lại và cải tiến chức năng điều khiển bằng giọng nói để giúp cho hệ thống được vận hành dễ hàng hơn, trong khi vẫn nâng cao được các dịch vụ kết nối để thúc đẩy các chức năng cho ứng dụng điện thoại thông minh MMI hơn nữa, chẳng hạn như có thể chuyển một ứng dụng lịch thời gian từ điện thoại sang xe. Bên cạnh đó, nội thất của chiếc A3 2017 cũng được trang bị một vô-lăng 3 chấu mới và chức năng massage mới dành cho ghế lái xe.
Có thể nói, ngoài sự sang trọng và đẳng cấp mà một chiếc xe hãng Audi đem lại thì càng ngày xe lại càng được nâng cấp thêm những tính năng công nghệ hiện đại, khiến người dùng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang