Ford Escape 2017 – Thay đổi và hoàn thiện hơn

Lắng nghe ý kiến từ khách hàng, Ford đã dần dần hoàn thiện và đổi mới Ford Escape 2017. Mẫu nâng cấp SUV cỡ nhỏ lần này, hãng xe Mỹ đã tăng thêm tiện nghi cho không gian nội thất, bên cạnh đó, trau chuốt lại vẻ ngoài.
Xuất hiện với tên gọi Kuga tại thị trường châu Âu, bản nâng cấp của Ford Escape 2017 chủ yếu tập trung vào việc nâng cấp công nghệ và tiện nghi cho xe so với bản tiền nhiệm.

Vẻ ngoài nam tính

Lưới tản nhiệt lục giác của Ford Escape 2017 đã được điều chỉnh lại, kích thước lớn ấn tượng hơn. Cản trước cũng được thiết kế lại kết hợp cùng đèn pha bi-xenon tích hợp cả đèn LED chạy ban ngày.
Ford Escape 2017 – Thay đổi và hoàn thiện hơn
Vẻ ngoài Ford Escape 2017 thay đổi nam tính hơn
Hãng xe Ford cũng tân trang đèn hậu và chỉnh sửa luôn cả cản sau. Đặc biệt, Ford còn cung cấp các lựa chọn kích thước vành cho khách hàng.

Nội thất hoàn thiện

Thay đổi lớn nhất trong cabin xe Ford ở bản nâng cấp là màn hình cảm ứng 8 inch lớn hơn cho hệ thống thông tin giải trí Sync 3, hỗ trợ Aple CarPlay và Android Auto. Ford cũng thay thế loại phanh tay thông thường bằng loại phanh điện tử.
Ford Escape 2017 – Thay đổi và hoàn thiện hơn
Nội thát Escape 2017 được nâng cấp đáng kể
Trong khi vô-lăng có thiết kế mới với tùy chọn bọc da sưởi ấm cùng những phím và nút "dễ dàng để nhận diện" trên bảng điều khiển.
Xem thêm mua bán xe Ford:

Động cơ Ford Escape 2017

Động cơ diesel 1,5 lít TDCi tăng áp cho công suất 118 mã lực đi cùng hệ dẫn động cầu trước. Cỗ máy này cho mức tiêu thụ nhiên liệu 4,4 lít/100 km. 
Ford Escape 2017 – Thay đổi và hoàn thiện hơn
Hãng xe Ford mang cho Ford Escape 2017 làn gió mới
Động cơ thứ 2 cũng là diesel loại 2 lít TDCi sức mạnh 148 mã lực, dẫn động có cả tùy chọn cầu trước và 4 bánh. Ngoài ra còn bản 2 lít TDCi 178 mã lực, dẫn động 4 bánh thông minh của Ford.
Động cơ xăng 1,5 lít EcoBoost cho các phiên bản gồm 118 mã lực, 150 mã lực với dẫn động cầu trước và 180 mã lực cho dẫn động 4 bánh.
Xem thêm xe Ford tại sanxehot:
Tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang