BMW với cuộc chiến của những chiếc ô tô tốt nhất thế giới 2017

BMWToyota hay Mercedes-Benz và Honda cùng với rất nhiều tên tuổi khác trong ngành ô tô hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh cân sức và hấp dẫn trong sân chơi của World Car Awards 2017 này.
Ban tổ chức của World Car Awards (WCA), hệ thống giải thưởng hàng đầu trong ngành ô tô đã công bố danh sách rút gọn cho các hạng mục và sẽ được chốt chính thức tại sẽ được chốt tại Triển lãm xe Geneva ( diễn ra vào tháng 3 năm nay tại Thuỵ Sỹ). Sau đó, những cái tên chiến thắng sẽ được xướng lên tại Triển lãm xe New York (tháng 4 tại Mỹ).
Được khởi xướng từ năm 2004 bởi các nhà báo trên khắp thế giới, WCV được đánh giá là một trong những hệ thống giải thưởng khách quan và uy tín nhất, được đánh giá cao bởi những chuyên gia trong ngành và kết quả của các giải thưởng trong hệ thống trao giải này thường được dùng làm cơ sơ so sành trên phần lớn các thị trường ô tô trong toàn cầu.
Nếu như năm ngoái, WCV2016 là nơi tỏa các của các dòng xe ô tô nổi tiếng như như Mazda MX-5 với danh hiệu xe tốt nhất năm và xe có thiết kế xuất sắc nhất hay BMW Series 7 2016 - dòng xe được xướng danh đứng đầu xế sang của năm; Audi R8 Coupe với giải thưởng xe có hiệu suất cao tốt nhất và Toyota Mirai được trao giải xe xanh nhất – thì năm 2017 này hứa hẹn sẽ lại là một sân chơi hấp dẫn với sự cạnh tranh những tên tuổi hàng đầu trong ngành sản xuất ô tô.
BMW với cuộc chiến của những chiếc ô tô tốt nhất thế giới 2017
Năm 2016 ghi dấu thành công của hãng BMW với dòng xe Series 7
Nổi bật trong danh sách đề của của WCV là các hạng mục quan trọng với nhiều ứng viên đắt giá trong đó phải kể đến các tên tuổi nổi bật như BMW, Mercedes hay Honda…
Cụ thể, ở hạng mục Xe sang của năm 2017, ô tô BMW Sereis 5 của hãng xe Đức – BMW cùng với các đối thủ khác như Genesis G90, Mercedes-Benz E-Class và Volvo S90/V90 được sướng tên trong danh sách đề cử.
BMW với cuộc chiến của những chiếc ô tô tốt nhất thế giới 2017
Xe BMW Series 5 2017 được đề cử là Xe sang của năm
Trong khi đó, hạng mục xe hiệu suất của năm sẽ thuộc về một trong những tên tuổi sau đây: Porsche Boxster/Cayman, Aston Martin DB11, Honda/Acura NSX, Audi R8 Spyder và , McLaren 570S
Một lần nữa hãng BMW với dòng xe i3 cùng những cái tên rất quen thuộc khác bao gồm Suzuki Ignis, Ford Ka+, Citroen C3 và Smart Cabriolet được liệt kê trong danh sách đề cử của một trong những hạng mục được mong chờ nhất – Xe đô thị của năm.
Bên cạnh đó, những người đam mê thiết và thẩm mỹ hẳn sẽ hài lòng với danh sách xe cho hạng mục ô tô có thiết kế xuất sắc nhất của năm. Ô tô : Audi A5/S5 Coupe cùng với dòng xe đến từ Nhật - Toyota CH-R và các chiến binh khác bao gồm Mercedes-Benz S-Class, Jaguar F-Pace, Cabriolet và Mazda CX-9 sẽ hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh thú vị những cũng không kém phần gây cấn.
Xem thêm mua bán xe BMW
Tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang