Đi tìm thế hệ kế nhiệm của BMW Series 7

Để cạnh tranh với đối thủ nặng ký Mercedes trong cuộc chơi của những chiếc coupe hạng sang cao cấp, có vẻ như chỉ sedan BMW Series 7 thôi vẫn chưa đủ để thỏa mãn cơn khát chiến của nhà sản xuất ô tô đến từ Đức. Hãng xe BMW mới đây đã có những động thái cho thấy dấu hiệu chuẩn bị cho một cuộc tái xuất hoành tráng với nhiều bất ngờ mới. 
Mặc dù vẫn chưa chính thức xác nhận hay đưa bất kỳ thông báo nào liêu quan, tuy nhiên chúng ta hoàn tỏ có cơ sơ để mong chờ một sự xuất hiện ngoạn mục của tân binh thế hệ mới gia nhập đại gia đình BMW. Những rõ rỉ mới đây về hình ảnh chiếc coupe cỡ lớn trên đường chạy thử là bằng chứng sống động cho những tin đồn về dòng xe BMW Series 8 - thế hệ kế nhiệm cho ô tô BMW Series 7 để cạnh tranh với các đối thủ đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, nhất là trong hoàn cảnh hiện nay, khi mà BMW đã tụt vị dẫn dầu trong phân khúc ô tô hạng sang về tay đối thủ Mercedes trong năm vừa qua và phiên bản BMW Series 7 2016 vẫn chưa tạo nhiều đột phá nổi bật.
 Đi tìm thế hệ kế nhiệm của BMW Series 7
Phiên bản mới nhất của xe hơi BMW Series 7
Bên cạnh đó, hãng BMW cũng có rất nhiều động thái đáng thái “đáng nghi ngờ” khác như việc thực hiện đăng ký bản quyền cho các phiên bản V8, V12, 850, 860, M850 và M8. .Theo Motorauthority, hành động trên của hãng xe Đức được xem sự một động thái nhằm tạo bước đệm trước khi chính thức ra mắt dòng sedan mới - BMW Series 8
Quay lại những hình ảnh trên đường chạy thử, phiên bản thử nghiệm nổi bật không phải với một hình ảnh hầm hố và hiếu chiến và thay với đó là thiết kế hai cửa cùng với những đường cong mềm mại tinh tế trên nắp ca pô. Tuy nhiên không vì vậy và chiếc xe được cho là BMW Series 8 này bớt đi nét khỏe khoắn và bằng động nhờ một tinh chỉnh khéo léo trong thiết kế trần xe phía sau thấp dần với trí cột C khá cơ bắp.
Nội thất của xe vẫn là một điều bí mật tuy nhiên với những gì mà các thế anh em của chiếc xe này – tiêu biểu như BMW Series 5, BMW Series 6...  hay mới đây nhất là màn lộ diện hành tráng của ô tô BMW Series 7 2017, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để mong chờ vào những thiết kế nội thất của dòng sedan mới này.
 Đi tìm thế hệ kế nhiệm của BMW Series 7
Dường như nội thất của ô tô BMW chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng
Trước đây, BMW từng để lộ tham vọng với ý tưởng ấp ủ về một chiếc xe sedan kiểu coup hiện đại và sang trong, định vị dựa trên phiên bản hiện có là BMW Series 7. Trong năm 2008, nhà sản xuất ô tô của Đức này đã từng dự định hiện thực hóa ý tưởng trên dựa trên concpet CS 200 tuy nhiên huy vọng những người hâm mạ đã nhanh chóng vụt tắt bởi ảnh hưởng nghiệm trọng của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu tại thời điểm đó đến thị trường ô tô nói chung.
Xem thêm mua bán xe BMW:
Tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang