Hyundai Creta 2016 chiếc xe nhiều tính năng thú vị

Hãng Hyundai đưa ra thị trường chiếc Hyundai Creta 2016 sở hữu nhiều tính năng thú vị, đây là một chiếc xe gầm cao, tiện ích phục vụ đa năng cho mọi nhu cầu. Với 2 phiên bản máy xăng và máy dầu, cho bạn sự lựa chọn phù hợp hơn với tài chính của gia đình.

6387547904979739332.jpg

Xem thêm mua bán xe Hyundai



Xu thế chung của thị trường ô tô toàn cầu đang dần dịch chuyển về ưa chuộng những mẫu xe gầm cao có kích cỡ vừa phải. Không đến nỗi cực đoan như một số dự đoán xe sedan sẽ dần bị khai tử, song xuất phát từ nhu cầu của số đông khách hàng. Các nhà sản xuất không thể đứng ngoài xu thế này, nếu như các hãng xe châu Âu và Mỹ có lợi thế về các mẫu SUV/CUV kích cỡ trung và lớn thì những nhà sản xuất châu Á lại đặc biệt lợi thế về những mẫu xe cỡ nhỏ, đặc biệt là ở phân khúc SubCompact.

Đúng như phân cấp của mình, xe Creta 2016 có kích thước khá “lỡ cỡ” và gây nên những tranh cãi thú vị: người thích thì cho rằng nó vừa đủ gọn gàng không quá cồng kềnh mà cũng không quá bé, kẻ chê thì lại bảo xe to chả ra to, mà nhỏ lại chẳng ra nhỏ. Thực vậy, xe sở hữu các kích cỡ Dài x Rộng x Cao lần lượt là là 4.270 x 1.780 x 1.665 (mm), ngắn hơn chiều dài tiêu chuẩn của dòng Compact SUV nhưTucsonhay Rav4 hơn 200mm và cũng dài hơn của dòng Mini SUV như Ecosport gần 300mm.

6387547912910920438.jpg

Creta sở hữu nội thất khá đầy đủ và tiện nghi như ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện, nút bấm khởi động Start/Stop Engine, vô lăng trang bị các phím chức năng điều chỉnh thông số cài đặt trên xe cùng phím nhận/từ chối cuộc gọi. Hệ thống giải trí của xe gồm màn hình cảm ứng trung tâm 5inch, hỗ trợ CD/Bluetooth/Mp3/Aux/Usb cùng 6 loa. Việc trang bị cửa gió điều hòa hàng ghế sau cũng là điểm cộng cho xe.

Xe được trang bị hệ thống an toàn đầy đủ với chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát thân xe VSM, 6 túi khí an toàn, khung xe sử dụng cấu trúc khung dạng tổ ong cứng cáp, đồng thời được pha thêm 20% thép cường lực AHSS.

Phiên bản trên đây được trang bị động cơ máy dầu diesel U2 dung tích 1,6 lít, phun nhiên liệu trực tiếp CRDi, tăng áp điều khiển cánh biến thiên VGT, công suất 128 mã lực tại 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 260 Nm tại 1.900-2.750 vòng/phút.

Điểm ấn ở đây là động cơ xe khởi động rất êm, mặc dù là máy dầu nhưng ngồi trong xe không hề bị vọng tiếng động cơ ở chế độ không tải, đây là một ưu điểm mà động cơ dầu của Hyundai trước nay đã từng được khẳng định.



Xem thêm mua bán xe Hyundai

Hyundai Creta 2017

Hyundai Creta 2016




Tổng hợp

sanxehot.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang