Hãng suzuki rục rịch tung ra phiên bản Swift Sport 2017

Nối tiếp phiên bản kỉ niệm Special thì ôtô Suzuki Swift Sport 2017 đang rục rịch thử nghiệm tại đường phố của Pháp. Với thêm vài nét thay đổi và cải tiến thì dòng xe này lại một lần nữa hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn.
Hãng suzuki rục rịch tung ra phiên bản Swift Sport 2017
Hình ảnh được cho là của xe Swift Sport 2017
Không lâu sau khi hãng Suzuki chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về Swift thế hệ thứ tư, ngay lập tức những hình ảnh về một phiên bản khác - có thể là bản thể thao - đang thử nghiệm tại Morainvilliers, Pháp đã nhanh chóng lan truyền trên mạng internet. Theo một thông tin đáng tin cậy, Swift Sport sẽ được trang bị động cơ tăng áp Booster Jet 1.0 lít.
Nhiều ý kiến cho rằng, đây là động thái đáp trả lại "gã nhà giàu" Volkswagen cửa Đức khi hãng xe này cũng chuẩn bị ra mắt Polo GTI. Cho đến nay Swift Sport 2017 vẫn đang được Suzuki giữ kín các thông tin và hình ảnh.
Xem thêm:
Theo trang mạng Auto Plus, Swift Sport 2017 có thể sẽ được làm mới một vài chi tiết ở ngoại hình (cản trước, cụm ống xả đôi, vành xe thiết kế thời trang ..v...v...) để tăng vẻ thể thao, dễ dàng phân biệt với phiên bản thường, dường như sẽ có được một bộ thân xe thể thao với cản trước sửa đổi, bánh xe hợp kim thể thao và hệ thống ống xả tròn kép. Nội thất xe có thể sẽ có màu chủ đạo là màu đen, đồng thời kết hợp với việc gia tăng sử dụng vật liệu da cũng như mạ crôm trên một vài chi tiết.
Cấu hình động cơ sẽ thay đổi tùy theo từng thị trường, ở một số khu vực được nhà sản xuất cung cấp động cơ tăng áp Booster Jet 1.0L 3 xy-lanh, bên cạnh đó, rất có thể Swift Sport sở hữu động cơ hybrid. Động cơ tăng áp Booster Jet 1.4L 4 xy-lanh sẽ là trang bị tiêu chuẩn, hiện Suzuki Vitara và S Cross cũng sở hữu loại động cơ này.
Liên doanh Maruti Suzuki cũng đang xem xét phương án phân phối Swift Sport tại thị trường Ấn Độ và nếu được "bật đèn xanh", động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.0 lít có thể hiện hữu trên mẫu hatchback Maruti Baleno.
Nếu được bán ra tại thị trường trong nước, đây thực sự là tin tức đáng mừng với người tiêu dùng Việt nhất là trong bối cảnh thị trường chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của Suzuki trong khoảng vài năm trở lại đây.
Xem thêm:
Tổng hợp và biên tập

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang