Soi nét mới trên Kia Rio 2017

Cùng với những thông tin cơ bản, hãng xe Hàn cũng đã tiết lộ về hình ảnh của xe Kia Rio thế hệ thứ 4 trước khi chính thức trình làng thế giới tại triển lãm Paris Motor Show 2016.
Phiên bản hoàn toàn mới sẽ được chạy dây chuyền sản xuất hàng loạt vào cuối năm 2016. Dưới đây là một vài so sánh bằng hình ảnh giữa phiên bản 2013 và 2017, cho thấy những đổi mới trên người kế nhiệm.
Ngoại thất
Ngoại thất trên Kia Rio thế hệ mới là một cuộc lột xác hoàn toàn, trang bị đèn pha Projector với LED ban ngày, đi kèm là lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng. Về kích thước tổng thể, so với người đương nhiệm, thế hệ kế tiếp dài hơn 15mm, rộng hơn 5mm và thấp hơn 5mm, trong khi đó chiều dài cơ sở dài hơn 10mm, đạt 2.580mm.
Nội thất
Bên trong nội thất, Kia Rio 2017 được trang bị vô-lăng 3 chấu mới, bảng điều khiển tái thiết kế, giao diện trung tâm mới, hệ thống thông tin giải trí với cửa gió HVAC dọc 2 bên, hộp số cũng được thiết kế lại với kiểu dáng hiện đại hơn. Ngoài ra với phiên bản mới, khách hàng còn có 2 tùy chọn ghế bọc da hoặc bọc vải với màu đen hoặc xám. Hiện các trang bị cụ thể khác cho không gian nội thất vẫn chưa được hãng tiết lộ.
Xem thêm thông tin:
Hệ truyền động
Thế hệ thứ 4 của Kia Rio được củng cố với nền tảng tương tự như thế hệ thứ 2 của mẫu Hyundai i20. Theo đó, Kia Rio hatchback 2017 sẽ đi kèm với tùy chọn động cơ xăng hoặc diesel với loại tăng áp dung tích 1.0 lít đến 1.6 lít. Lựa chọn hộp số có thể sẽ bao gồm tự động 4 cấp và 7 cấp, số sàn 5 cấp và 6 cấp.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang