Suzuki Vitara 2016 chiếc SUV phù hợp với mọi gia đình

Xe Suzuki Vitara 2016 luôn là mốt dòng xe mạnh mẽ, tiện nghi phù hợp cho những chuyến đi công tác hay vui chơi cùng gia đình. Kể từ khi ra mắt cho đến nay hãng xe Nhật Bản đã đem lại cho người dùng một chiếc xe rất tuyệt vời. Sau những bài tổng quát về thiết kế và động cơ thì bài này chúng ta cùng nhau trải nghiệm chiếc SUV cỡ nhỏ này.
Suzuki Vitara 2016 chiếc SUV phù hợp với mọi gia đình
Chiếc SUV mạnh mẽ và thời trang
Ôtô Vitara 2016 là một chiếc xe SUV truyền thống với những nét quen thuộc nhưng hãng Suzuki đã khéo léo lồng vào thêm những chi tiết để xe phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay hơn. Với nắp ca-pô dạng vỏ sò được hiện đại hóa, cụm đèn pha và đèn sương mù được thiết kế tinh tế, mâm xe thể thao với đường kính rộng.
Xe trang bị động cơ xăng 1.6L hiện đại cho hiệu suất hoạt động cao đạt công suất cực đại lên đến 120 mã lực, tiết kiệm nhiên liệu đồng thời lượng khí thải thấp. hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bán ALLGRIP giúp xe vận hành manh mẽ, bứt tốc tốt, hoạt động ổn định. Với một chiếc SUV phục vụ cho những nhu cầu hàng ngày như Suzuki Vitara 2016 thì có thể nói thông số động cơ trên thật sự là dư dã.
    Suzuki Vitara 2016 được trang bị nhiều tiện nghi lái giúp cho bạn có cảm giác thoải mái tận hưởng hành trình của mình. Không gian rộng rãi, đầy đủ các tiện nghi, hệ thống giải trí,người lái còn được hỗ trợ vô lăng kiểu 3 chấu tích hợp các phím điều khiển hệ thống giải trí, cụm đồng hồ bắt mắt dễ quan sát, ghế ngồi thoải mái. Cửa sổ trời Panoramic bạn và gia đình có thể tận hưởng một không gian trong lành đầy nắng ấm, hay có thể ngắm trời đêm đầy sao lộng gió khi ngồi trong xe. Khoang hành lý của Vitara 2016 rộng rãi giúp bạn thoải mái mang hành lý khi đi chơi mà không cần suy nghĩ xem cần mang những thứ gì và để lại những gì. Các hộc đựng đồ tiện dụng rộng rãi được bố trí khắp trong xe.
    Suzuki Vitara 2016 chiếc SUV phù hợp với mọi gia đình
    Suzuki Vitara 2016 luôn đảm bảo cho sự an toàn
    Phải nói là tất cả các hãng xe đến từ Nhật Bản đều tạo ra những sản phẩm rất tuyệt vời, máy móc động cơ luôn bền bỉ theo thời gian và họ luôn rất quan tâm đến sự an toàn của người ngồi trong xe. Cho dù là dòng xe sang hay xe bình dân hơn thì vẫn có một thứ mà họ luôn đảm bảo với người dùng đó là "An Toàn". Riêng với xe Vitara 2016 nó được trang bị hệ thống an toàn như sau:
    • Hệ thống 6 túi khí được bố trí đề trên xe giúp hành khách và lái xe giảm nguy cơ rủi ro khi có va chạm xảy ra
    • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
    • Hệ thống phân bổ lực phanh điện EBD
    • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
    • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
    • Hệ thống khởi hành ngang dốc
    • Hệ thống chống trộm
    • Cảm biến đậu xe
    Xem thêm:
    Tổng hợp và biên tập

    Share this

    Related Posts

    Previous
    Next Post »

    Tổng số lượt xem trang