Mitsubisi Mirage 2016 chiếc xe thiết kế lại lưới tản nhiệt

Hãng Mitsubishi đưa ra thị trường chiếc xe di chuyển linh hoạt trong từng con phố mang tên Mitsubishi Mirage 2016. Mặc dù là chiếc xe nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi và khả năng bảo vệ tối đa cho hành khách và người lái.
Mitsubisi-Mirage-2016-chiec-xe-thiet-ke-lai-luoi-tan-nhiet-3.jpg
2016 Mirage với thiết kế đẹp mắt
Ngoại thất
Với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 3.795 x 1.665 x 1.510 (mm), khoảng cách hai trục đạt 2.450 (mm), khoảng sáng gầm 160 (mm) và bán kính quay vòng chỉ 4,6 (m). Mọi con số đều hướng đến sự gọn gàng, thuận tiện cho việc đi lại ở các đô thị động đúc và nhất là khả năng xoay trở trong không gian hẹp.
Phần đầu của Mitsubishi Mirage 2016 có nhiều thay đổi nhất với lưới tản nhiệt được thiết kế lại, hai đèn sương mù được kết nối với nhau bằng nẹp mạ crôm hình chữ Y tuy nhiên đèn pha vẫn sử dụng loại bóng halogen.
Dáng xe nhìn từ bên cạnh vẫn rất quen thuộc, những nâng cấp đáng chú ý ở thế hệ Mirage 2016 bao gồm gương chiếu hậu chỉnh điện nay đã tích hợp đèn báo rẽ thay vì bố trí cạnh hốc bánh xe như trước.
Phía sau của xe oto Mirage 2016 tinh chỉnh ít nhiều khi phiên bản CVT bổ sung một đuôi hướng gió cỡ lớn đậm phong cách thể thao và Mitsubishi còn bố trí thêm một dãy đèn LED báo phanh. Phần cản xe cũng trở nên sắc nét hơn nhờ những góc vát dứt khoác, bên cạnh đó hai đèn phản quang nay xuất hiện góp phần giúp tăng khả năng nhận diện cho Mirage trên đường phố vào ban đêm.
Mitsubisi-Mirage-2016-chiec-xe-thiet-ke-lai-luoi-tan-nhiet-2.jpgMirage 2016 nội thất trang bị tiên tiến
Xem thêm tại sanxehot.vn
Nội thất
Vô lăng vẫn chưa được tích hợp chức năng Cruise Control như người tiêu dùng kỳ vọng tuy nhiên mức giá cạnh tranh và sẽ là một điểm cộng đối với chiếc xe cỡ nhỏ phù với với gia đình trẻ. Những tính năng và giá bán của Mitsubishi Mirage 2016 tại thị trường Việt Nam sẽ được cập nhật sớm nhất trong thời gian tới đây.
Mitsubishi khá hiểu tâm lý khách hàng Việt khi tiếp tục trang bị cho Mirage mới nhiều tiện nghi tiên tiến của dòng xe cao cấp. Đầu tiên là chìa khóa thông minh với chức năng khởi động bằng nút bấm và mở cửa không cần dùng chìa (One-touch Start/Stop Engine - OSS). Trang bị tiếp theo cần được nhắc đến là hệ thống điều hòa tự động và màn hình cảm ứng tương thích đầu DVD.
Mitsubisi-Mirage-2016-chiec-xe-thiet-ke-lai-luoi-tan-nhiet.jpg2016 Mirage sử dụng động cơ MIVEC 1.2L
Vận hành
Sức mạnh động cơ của Mirage 2016 đến từ khối động cơ MIVEC 1.2L, công suất cực đại đạt 77 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn tối đa 100 Nm ở 4.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp và hộp số vô cấp thông minh INVECS III cho Mirage khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, lần lượt đạt 4.97 và 4.99 lít cho 100 km đường hỗn hợp.
Chân phanh có độ đàn hồi và cảm nhận tốt ngay từ đầu khi đặt chân vào. Người lái không phải bận tâm về lực phanh, ngay cả khi rà ở tốc độ thấp. Với bán kính vòng quay chỉ ở mức 4,6m, Mitsubishi Mirage rất thuận tiện cho việc xoay đầu, lùi ở vị trí hẹp, những tình huống mà người lái mới thường bỡ ngỡ.
Khả năng cách âm của Mirage mới ở tốc độ thấp cũng khá tốt. Không gian cabin yên tĩnh, nên người lái cũng như hành khách không cảm thấy phiền toái với tiếng còi inh ỏi, tiếng động cơ hay những âm thanh hỗn tạp của đường phố.

Xem thêm mua bán xe Outlander
 Tổng hợp 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang