Khám phá nội thất tiện nghi và hiện đại của Lexus LS 460L 2017

Cuộc chơi của những chiếc sedan hạng sang cỡ lớn đang ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn với những đối thủ nặng ký như Mercedes-Benz S-ClassAudi A8 và BMW Series 7. Tỏ ra không hề kém cạnh với các đối thủ đến từ Đức, dòng sang LS của hãng Lexus đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới : Lexus LS 2017 - với thiết kế nổi bật và trên hết cải tiến đáng kể trong công nghệ cũng như các trang bị.
Phiên bản 460L của ô tô Lexus LS tiếp tục kế thừa đẳng cấp sang trọng từ các thế hệ trước. Song song với đó, để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, phiên bản mới của xe Lexus LS tiếp tục được hoàn thiện với những nổi lực của các kỹ sư nhà Toyota. Điều này không chỉ thể hiện diện mạo hoàng nhoáng bên ngoài mà trên hết chính là ở những cải tiến vượt bậc về các trang bị nội ngoại thất cũng như công nghệ trong động cơ.
Khám phá nội thất tiện nghi và hiện đại của Lexus LS 460L 2017
Lexus LS 2017 tiếp tục kế thừa đẳng cấp sang trọng từ các thế hệ trước
Từ nhận định của các chuyên gia trong ngành, có thể đánh giá xe hơi Lexus LS phiên bản 460L 2017 là một trong những chiếc sedan sở hữu phần nội thất tiện nghi bật nhất cùng với những công nghệ tân tiến hàng đầu. Cụ thể ô tô Lexus được trang bị hệ thống ghế ngồi rất rộng rãi mang đến cho hành khách những trải nghiệm ngồi êm ái và tuyệt vời nhất nhờ thiết kế độ nghiêng, nâng - gập hợp lý, bọc da cao cấp Semi-Aniline cùng với một số tính năng hiện đại được lắp đặt bên trong như điều chỉnh điện từ động hay hệ thống làm mát và sưởi ấm vô cùng chu đáo. Phiên bản mới của Lexus LS còn được ưu ái đặc biệt cho hàng ghế sau với phong cách thiết kể kiểu thương gia, không chỉ được lắp đặt tựa và giá để chân diện và có hệ thống massage, toát lên nét xa hoa và thời thượng của người ngồi trên xe. Ngoài ra, ở giữa hàng ghế sau còn đặt một bảng điều khiển đa chức năng với màn hình giải trí Blu-Ray/DVD kích thước 9 inch.
Khám phá nội thất tiện nghi và hiện đại của Lexus LS 460L 2017
Hàng ghế sau với phong cách thiết kể kiểu thương gia vô cùng xa hoa của ô tô Lexus LS
Một điểm cộng khác cho không gian bên trong xe Lexus LS 460L này là hệ thống đèn trần sàng trọng và đèn LED cảm ứng hiện đại và thông minh có khả năng linh hoạt bật tắt tự động khi có người ngồi trong xe. Bên cạnh đó. Công nghệ hiện đại của nội thất xe còn được thể hiện ở bảng điều khiển táp lô được thiết kế chỉnh chu và tinh tế đến từng chi tiết cùng với vô lăng chấu với bọc da sang trọng và tích hợp các nút điều khiển thông minh nhằm giúp cho thao tác của tài xế trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn rát nhiều.
Để mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất cho không gian nội thất, Lexus LS 460L sử dụng công nghệ lọc khí nano và hệ thống điều hòa độc lập 4 vùng tích hợp tùy biến và thích ứng với thời tiết bên ngoài cũng như thân nhiệt cơ thể của hành khách.
Xem thêm mua bán xe Lexus
Tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang