Dạo phố Sài Gòn cùng Suzuki Vitara 2015

Xe Suzuki Vitara 2015 cảm giác ngồi thoải mái, cùng với khả năng vận hành tuyệt vời. Trước đây, Ford Ecosport gần như độc tôn trong phân khúc SUV cỡ nhỏ thì thời gian gần đây khách hàng đã có nhiều lựa chọn hơn, trong đó có sự xuất hiện của dòng xe Vitara.
Dạo phố Sài Gòn cùng Suzuki Vitara 2015
Sự trở lại của dòng xe Vitara sau nhiều năm vắng bóng
Hãng suzuki ra mắt dòng xe đầu tiên vào năm 1988 và đến nay, hãng xe Nhật Bản giới thiệu dòng xe SUV thể thao thế hệ thứ 4 với thông điệp “Đậm phong cách – Vững thành công”, như lời thách đấu với các đối thủ cùng phân khúc.
Về hình dáng, Vitara thế hệ mới có thiết kế đặc trưng của dòng Vitara và cộng thêm những nét truyền thống từ hãng xe Nhật Bản. Xe có kích thước dài 4.175mm, rộng 1.775mm, cao 1.610mm, chiều dài cơ sở là 2.500mm và khoảng sáng gầm xe 185mm. Ngoại thất của xe được làm mới lại bằng những nét thiết kế khỏe khoắn, hiện đại, và cá tính, lưới tản nhiệt mạ crom cỡ lớn, cản va trước được tích hợp hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày, bộ la-zăng hợp kim nhôm 17 inch.
Hông xe gợi cảm hơn với những đường cong mềm mại chạy dài xuống đuôi xe. Phía sau được thiết kế gọn gàng mang hơi hướng trẻ trung, thể thao. Bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 17 inch cùng khoảng sáng gầm cao 185mm, thiết kế phù hợp cho xe chạy đường trường cũng như những đoạn Off-road rất dễ dàng.
Xe khoác ngoài cho mình nước sơn đặc trưng, hòa quyện giữa nóc xe và thân xe. Khoang chứa đồ to lên đến 375 lít và có thể gập hàng ghế sau để tăng thêm dung tích.
Xem thêm:
Dạo phố Sài Gòn cùng Suzuki Vitara 2015
Ôtô Suzuki Vitara 2015 lướt đi êm ả và thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố Sài Gòn
Nội thất của xe cùng màu với ngoại thất. Có thể nhận thấy rằng, nội thất được thiết kế mang phong cách đơn giản kiểu Nhật Bản, nên không có gì thú vị và hấp dẫn. Bảng điều khiển được làm mới, hộp số dạng chữ U, hệ thống thông tin giải trí có thể kết nối điện thoại thông minh, giúp người dùng có thể truy cập được tính năng định vị và chỉ đường. Ngoài ra, xe có đầy đủ những tính năng và hệ thống media. 
Một điểm quan trọng rất được người mua xe quan tâm đó là xe sở hữu đầy đủ những tính năng an toàn cần thiết như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, BA, 4 đĩa phanh và 6 túi khí. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tiện ích như điều hòa tự động, khóa điều khiển từ xa, kết nối kiểm soát hành trình tích hợp trên vô lăng, khởi động Start/Stop, cửa sổ trời panorama rộng 100cm, và Bluetooth rảnh tay.
Suzuki trang bị cho Vitara 2015 động cơ xăng dung tích 1.6 lít VVT, phun xăng đa điểm, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút,  mô-men xoắn cực đại 151 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng phút. Sức mạnh này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước. Vận tốc tối đa 180 km/h.
Xem thêm:
Tổng hợp và biên tập

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang