Lạ mắt với BMW Z4 mạ Rồng Vàng 9999 tại Trung Quốc

Chiếc xe BMW mạ vàng tại Hội chợ triển lãm Canton lần thứ II, được tổ chức ở Quảng Châu, BMW Z4 đã được hóa Rồng vàng hết sức kỳ công của các nhà điêu khắc đã để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ dòng xe này . 
BMW-Z4-ma-rong-vang-tai-trung-quoc (1).jpg
Tác phẩm Rồng Vàng này được nhà điêu khắc ngà Tô Trung Dương cùng 19 vị điêu khác thủ công nổi tiếng của Quảng Đông thực hiện, toàn bộ khung và vành xe được mạ bằng vàng 9999 thời gian điêu khắc lên đến 3 năm 6 tháng.
Xem thêm thông tin xe:
BMW-Z4-ma-rong-vang-tai-trung-quoc (2).jpg
Ngoài ra, những chiếc vẩy rồng trên thân xe BMW được các nghệ nhân điêu khắc chế tác từ xương bò Tây Tạng. Chiếc xe này dài 5,2m, rộng 2,38m, cao 1,42m, nặng khoảng 3 tấn.
BMW-Z4-ma-rong-vang-tai-trung-quoc (3).jpg
Tác phẩm chính là hiện thân của nghệ thuật điêu khắc ngà voi. Việc thực hiện điêu khắc trên ngà voi là một công việc vô cùng khó và yêu cầu trình độ cao của các nghệ nhân. Đặc biệt là những công đoạn điêu khắc theo chiều thẳng, khắc nổi, khắc hình vòng tròn và khảm vào các vẩy rồng để tạo hoa văn. Điều đặc biệt hơn, các nghệ nhân còn chạm khắc một đôi cách phượng ở hai cánh cửa xe tạo cho người xem có cảm giác đây là một đôi Long – Phụng được ghép nối từ 3999 hình thái điêu khắc khác nhau.
BMW-Z4-ma-rong-vang-tai-trung-quoc (4).jpg
Phần mui xe, kính chiếu hậu, và cửa xe, ống xả, và một số bộ phận khác của xe có tổng cộng 999 chiếc vẩy rồng. Tổng cộng chiếc xe này đã sử dụng 3 tấn xương bò Tây Tạng và 1999 miếng vàng 999 để trang trí phần thân xe và các bộ phận khác, còn bốn chiếc vành xe được mạ bằng vàng 9999.
Xem thêm thông tin đời xe BMW tại sanxehot.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang