Lexus IS phiên bản mới chạm ngõ thị trường Bắc Mỹ

Với phiên bản mới 2017, chiếc sedan Lexus IS đã có một số điều chỉnh cũng như những nâng cấp nhẹ để mang đến một diện mạo mới mẻ và cuốn hút hơn.

Diện mạo hầm hố, nội thất chỉnh chu

Cả hai phiên bản ô tô Lexus IS bao gồm phiên bản thường và phiên bản thể thao F Sport đều được trang bị lưới tản nhiệt với thiết kế liền mạch dạng đồng hồ cát nhô ra ở phần eo, tạo nên một điểm nhấn thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nét hầm hố và táo bạo của xe Lexus IS cùng được khắc họa rõ nét hơn nhờ thiết kế đầu xe với cặp hốc gió lớn. Cụm đèn pha trong phiên bản này cũng được thiết kế mới cùng với đèn LED chạy ban ngày kiểu chữ L cách điệu vô cùng thẩm mỹ và nhấn mạnh phong cách đặc trưng rất riêng của ô tô Lexus. Di chuyển về phía sau xe, các đèn hậu cũng được sử dụng công nghệ LED và thiết kế theo phong cách chữ L cùng với ống xả được ốp crôm tạo nên một tổng thể hài hòa và cân đối.
Lexus IS phiên bản mới chạm ngõ thị trường Bắc Mỹ
Lexus IS 2017 phiên bản F Sport sở hữu phần ngoại thất năng động
    Không gian bên trong ô tô Lexus cũng được bố trí và thiết kế lại nhằm tối ưu không gian và mang đến một cảm giác mới mẻ hơn. Những chi tiết rất nhỏ trong khoang lái như giá đựng cốc cũng được chỉnh chu rất tinh tế. Ngoài ra, màn hình đa chức năng kích thước 10,3 inch với giao diện điều khiển cảm ứng hiện đại, bảng điều khiển HVAC cùng với âm thanh tinh chỉnh và cần gạt số mới cũng mang đến sự tiện nghi và thời thượng hơn cho thế hệ mới của xe hơi Lexus IS. Ngoài ra, hành khách còn có thế thoải mái tận hưởng không gian giải trí đa phương tiện vô cùng cao cấp với lựa chọn hệ thống âm thanh 15 loa Mark Levinson.
    Lexus IS phiên bản mới chạm ngõ thị trường Bắc Mỹ
    Nội thất tiện nghi và sang trọng của xe Lexus IS phiên bản mới

    Tối ưu tính năng an toàn

    Bên cạnh đó, để nâng cao khả năng đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe, phiên bản mới của xe IS còn được trang bị một hệ thống an toàn với công nghệ - Lexus Safety System+ . Hệ thống này cho phép đưa ra các cảnh báo khi có khả năng xảy ra va chạm, hoặc cảnh báo làn và giám sát điểm mù khi có vật cản di chuyển vào vùng điểm mù của tài xế nhằm hạn chế tối đa các tai nạn có thể xảy ra.
    Lexus IS phiên bản mới chạm ngõ thị trường Bắc Mỹ
    Phiên bản mới của ô tô Lexus IS được trang bị nhiều tính năng an toàn
    Vẫn giữ lại hệ thống truyền động, ô tô Lexus IS 2017 cung cấp nhiều lựa chọn động cơ cho người dùng. Cụ thể, các lựa chọn này gồm có: động cơ tăng áp 4 xi-lanh với dung tích 2 lít và động cơ V6 với dung tích 3.5L ; hệ dẫn động với các lựa chọn cầu trước hoặc 4 bánh.
    Xem thêm mua bán xe Lexus
    Tổng hợp

    Share this

    Related Posts

    Previous
    Next Post »

    Tổng số lượt xem trang