Cơ hội sở hữu gói độ chính hãng với BWM Series 5 2017

Các phiên bản trước của hãng xe BMW luôn nhận được sự ưu ái và tán dương từ khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội trong thiết kế và khả năng vận hành. Nay, phiên bản mới của chiếc sedan hạng sang này - BMW Series 5 2017 với gói độ chính hãng được cung cấp hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người mua ô tô
Nếu như trước đó, chỉ có phiên bản động cơ 550i xDrive được trang bị gói M Performance thì nay trọn bộ gói độ chính hãng này sẽ được mở rộng cho tất cả các phiên bản 2017 của ô tô BMW Series 5. Như vậy,với những người dùng sử dụng phiên bản Series 5 540i, có thể lựa chọn nâng cấp cả công suất và âm thanh động cơ cho phép công suất của động cơ đạt tới 360 mã lực tức là tăng thêm 34 mã lực so với trước đó và mô-men xoắn đạt 500 Nm, tăng thêm 50 Nm .
Cơ hội sở hữu gói độ chính hãng với BWM Series 5 2017
Khách hàng cơ hội mua xe BMW Series 5 2017 với gói độ chính hãng
Xem thêm:
Ngoài ra, gói phụ kiện chính hãng được cung cấp bởi hãng xe ô tô Đức này cũng bao gồm một số bổ sung với các chi tiết bằng sợi carbon và mạ chrome. Đồng thời khách hàng còn có thể nâng cấp cho chiếc sedan của mình với lựa chọn bộ giảm thanh bằng thép không gỉ và chụp ống xả hình thang bằng carbon hay chrome tùy thích.
Đối với phiên bản động cơ diesel như 530d và 530d xDrive, gói phụ kiện cũng cho phép tạo ra các nâng cấp rõ rệt. Chẳng hạn mẫu hai phiên bản động cơ trên có thể tăng thêm đến 27 mã mực đối với công suất cực đại và mô men xoắn thì có thể tăng thêm đến 30 Nm khi được hỗ trợ Power Kit.
Cơ hội sở hữu gói độ chính hãng với BWM Series 5 2017
Xe BMW Series 5 sở hữa một tổng thể hài hòa và cân đối 
Bên cạnh đó, gói phụ kiện mới M Performance cho xe hơi BMW Series 5 cũng mang đến những đổi mới về diện mạo cũng như ngoại thất xe. Tiêu biểu là bánh xe với vành có đường kính 20 inch được làm bằng hợp kim, cùng với đó, bánh trước xe sẽ trang bị kẹp phanh nhôm 4 piston màu đỏ và bánh sẽ với kẹp phanh piston. Đối với nội thất xe, Gói phụ kiện mới sẽ mang đến một vô lăng thời thượng và sang trọng với bọc da cao cấp Alcantara và lẫy chuyển số vô cùng mới.
Cơ hội sở hữu gói độ chính hãng với BWM Series 5 2017
Cận cảnh vành xe hợp kim 20 inch được trang bị xe hơi BMW Series 5
Ngoài ra, xe BMW Seriex 5 phiên bản mới sẽ trở nên mạnh mẽ và thể thao hơn nhờ các hỗ trợ tăng tính khí động học cho xe với hai hói M Sports và gói M Aerodynamics. Theo đó, ô tô BMW nhận được các nâng cấp bao gồm chụp gương chiếu hậu bằng carbon và một bộ cản xe đặc biệt cùng với bộ khuếch tán sau và cánh gió bằng carbon.
Xem thêm mua bán xe BMW
Tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang