Audi A1 chiếc xe dành cho phái nữ

Mẫu xe hạng nhỏ xe Audi A1 từ lúc ra mắt cho đến nay vẫn giữ nét thời trang vốn có với dáng vóc gọn gàng, thuận tiện trên phố tuy cảm giác lái không mấy thú vị cho bản động cơ 1,4 lít.
Audi A1 chiếc xe dành cho phái nữ
Chiếc hatchback sang tọng và quý phái
Dòng xe A1 có cùng phân hạng Mini Cooper và Volkswagen Scirocco. Tuy nhiên, Cooper không phổ biến ở Việt Nam nên cuộc đấu ở dòng hatchback hạng sang này chỉ gồm hai mẫu xe đến từ Đức.
Cùng chung tập đoàn Volkswagen nhưng Scirocco và A1 có phong cách hoàn toàn khác. Nếu Scirocco có thể dành cho cả giới mày râu thì A1 lại hợp với nữ hơn. Thiết kế vẫn đậm chất Audi, các chi tiết, các đường kẽ đi trên xe rất mềm mại và tinh tế. Cách xử lý đèn pha, đèn hậu và đuôi cụp khéo léo khiến Audi A1 không có cảm giác bị quá nhỏ, nhưng đủ gọn gàng. Chiều dài tổng thể 3.950 mm, rộng 1.740 mm và cao 1.499 mm. Trục cơ sở dài 2.469 mm. Trong khi Scirocco dài 4.256 mm, rộng 1.810 mm và cao 1.404 mm.
Audi A1 chiếc xe dành cho phái nữ
Vóc dáng của xe A1 rất phù hợp với đường tại Sào Gòn hay Hà Nội
Nhờ trần cao nên A1 có không gian thoáng hơn. Hàng ghế trước khá thoải mái, nhưng hàng ghế sau trông có vẻ chật hơn một chút, điều này khá là bất tiện dành cho những người ngồi sau. Phiên bản mà Việt Auto Mỹ Đình nhập về Việt Nam trang bị ghế da có chức năng sưởi, điều khiển bằng tay. Điều hòa tự động một vùng, màn hình DVD dạng gập nối với dàn âm thanh Bose 16 loa. Gương chiếu hậu chỉnh và gập điện. Hàng ghế sau có thể gập lên, tăng dung tích chứa đồ từ 267 lít thành 920 lít.
Tay lái trợ lực điện nên vô-lăng nhẹ nhàng và cực kì êm ái. Cảm giác lái của người ngồi trong xe với mặt đường là rất ít. Ghế lái cao hơn dòng sedan một chút, tạo tầm nhìn tốt hơn nhưng không quá cao, rất thích hợp cho phụ nữ. Gẩy cần số về D, nhả chân phanh, xe A1 của hãng Audi gần như không nhúc nhích. Thêm chút ga, chiếc hatchback mới từ từ lăn bánh.
Audi A1 chiếc xe dành cho phái nữ
Không gian khoang lái của Audi A1
Lợi thế lớn nhất của ôtô A1 là vóc dáng nhỏ xinh. Một chiếc xe sang có thể luồn lách, cua, quay đầu ở hầu hết mọi con phố ở Việt Nam là điều mà phụ nữ khó bỏ qua. Trọng lượng không tải khoảng 1 tấn nhưng A1 có độ cân bằng tốt, vào cua nhẹ nhàng. Khả năng hỗ trợ lái khiến cho phái nữ hoàn toàn an tâm khi sử dụng chiếc xe này. Hãng Audi còn trang bị cho đứa con của mình hệ thống an toàn bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, chống trượt ASR. Hai túi khí cho hàng ghế trước.
Với vóc dáng nhỏ gọn, xinh xắn, vô-lăng nhẹ nhàng và tính năng lái mềm mại, không quá bốc thì A1 là lựa chọn tốt cho những khách hàng nữ
Xem thêm:
Tổng hợp và biên tập

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang