Độc đáo với Mitsubishi Outlander Sport 2017 phiên bản đặc biệt với thiết kế hoàn hảo

Xe Mitsubishi Outlander Sport 2017 với phiên bản đặc biệt vừa được cho ra mắt với thiết kế mới hiện đại và tối tân hơn, cụ thể hệ thống định vị nằm trên biến thể ES với tên gọi là Outlander Sport Limited Edition.
Đây là phiên bản đặc biệt nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn và dự kiến sẽ được giới thiệu tại triển lãm Chicago Auto Show sắp tới đây với nhiều tính năng được nâng cấp, với giá bán khởi điểm từ 22.000 USD.
Mẫu xe thiết kế với bộ la-zăng hợp kim 18 inch màu đen thu hút. Cùng với đó là sự kết hợp của chất liệu hợp kim sáng đẹp cũng được sử dụng để viền quanh đèn halogen sương mù, đèn pha HID và gương chiếu hậu, mang lại diện mạo hoàn hảo và cứng cáp và đẳng cấp cho xe. Với bản đặc biệt này, nhà sản xuất mang đến cho người dùng 7 tùy chọn về màu sơn ngoại thất.
Xem thêm




Không gian nội thất rộng và hoàn hảo của Dòng xe Mitsubishi Outlander Sport 2017 cũng nhận được một vài nâng cấp nhỏ, bao gồm vô-lăng với chức năng sưởi, tất cả các hàng ghế được bọc vải màu tối có khâu chỉ đỏ nổi bật, tay nắm phanh, bàn đạp phanh vỏ nhôm mang lại cảm giác thể thao. Ngoài ra, không thể không kể đến hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng màu, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay cũng như Android Auto.
Xem thêm mua bán xe Mitsubishi

Hoạt động mạnh mẽ của Ô tô Outlander Sport Limited Edition vẫn là khối động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh quen thuộc, cho công suất 148 mã lực và mô-men-xoắn 196Nm, đi kèm là hộp số  Sportronic Continuously Variable (CVT) và hệ dẫn động 4 bánh theo tiêu chuẩn. 
Dự kiến, bản đặc biệt này sẽ được bán ra tại các đại lý Mỹ vào cuối tháng này.
Tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang