Mitsubishi Lancer Evolution 2015 có động cơ vượt trội

Mitsubishi Lancer Evolution 2015 là một chiếc compact sedan được hãng xe Nhật thiết kế dành cho những người đam mê tốc độ và có đòi hỏi rất cao về khả năng vận hành. Chiếc Sedan này ghi điểm mạnh mẽ với khả năng bám đường cực tốt dù ở tốc độ nào và một động cơ cực kì mạnh mẽ. Hãy cùng sanxehot lược sơ qua những nét nổi bật của xe.
Mitsubishi Lancer Evolution 2015 có động cơ vượt trội
Mitsubishi Lancer Evolution 2015 được thiết kế cực kì đơn giản
Các chi tiết ngoại thất của Mitsubishi Lancer Evolution 2015 nhìn chung không có nhiều nổi bật so với phần còn lại trong phân khúc, phần đầu xe được thiết kế một chút ở miếng lưới tản nhiệt giúp xe làm mát nhanh và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, thiết kế của nó khá là thô sơ và đơn điệu, các chi tiết không ăn nhầm với nhau. Nhìn vào các chi tiết khác của xe Mitsubishi Lancer Evolution này ta sẽ thấy một sự đơn giản đến đơn điệu, khi mà vào 2015 các mẫu xe sedan khác đã có những thiết kế mới hơn, hợp xu hướng hơn thì xe Lancer Evolution 2015 vẫn cho chúng ta ký ức về chiếc sedan những năm 2005.
Mitsubishi Lancer Evolution 2015 có động cơ vượt trội
Thiết kế đầu xe của Lancer Evolution 2015 có đột phá nhưng lại thiếu sự thẫm mĩ
Bên trong Mitsubishi Lancer Evolution 2015 một điểm sáng có lẽ duy nhất đó là các nút điều khiển được bố trí rất hợp lý khiến người dùng sử dụng dễ dàn hơn còn ngoài ra, xe không có những gì nổi trội ngay cả. Chất liệu nội thất cũng được đánh giá kém dưới mức trung bình so với mặt bằng chung xe Sendan năm đó. Có lẽ, điều đáng để chúng ta tập trung đến đó là khả năng vận hành và tiện nghi của Mitsubishi Lancer Evolution 2015.
Hãng xe Mitsubishi trang bị cho chiếc Lancer Evolution 2015 động cơ tăng áp 2 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 291 mã lực và mô-men xoắn 407 Nm. Mẫu xe GSR đi kèm hộp số sàn năm cấp. Trong khi đó,  phiên bản MR được trang bị hộp số tự động ly hợp kép sáu cấp của Mitsubishi với lẫy chuyển số trên trục vô lăng. Năng lượng được truyền đi thông qua một hệ dẫn động 4 bánh tiên tiến. Khả năng tăng tốc của Lancer Evolution 2015  là khá ấn tượng. Mẫu xe GSR chỉ cần 4,4 giây để tăng tốc 0-97 km/h và mẫu xe MR có thể tăng tốc 0-97 km/h trong vòng 5 giây.
Mitsubishi Lancer Evolution 2015 có động cơ vượt trội
Động cơ của xe vượt trội so với phần còn lại trong phân khúc sedan năm 2015
Ô tô Mitsubishi Lancer Evolution 2015 thực chất là một chiếc xe thể thao dưới hình thức là một chiếc compactsedan. Hệ dẫn động 4 bánh tiên tiến giúp chiếc xe có sức kéo mạnh mẽ trong nhiều điều kiện địa hình. Người dùng cũng đánh giá cao hệ thống lái nhạy bén của Evolution. Hơn nữa, với động cơ tăng áp, đồng hồ tốc độ có thể nhanh chóng quay đến vạch đỏ bất cứ khi nào bạn nhấn chân ga.
Tuy nhiên, khi sử dụng để đi lại hàng ngày, Evolution cho cảm giác không tuyệt vời như vậy bởi vì xử lý khá khô cứng. Đối với 2 cấp độ thiết kế, mẫu xe MR với hệ thống treo nâng cấp cung cấp cảm giác tốt hơn so với GSR. Bên cạnh đó, với hộp số tự động được đánh giá cao, mẫu xe MR có thể khiến bạn hài lòng khi di chuyển với mật độ giao thông dày đặc. Nếu như bạn đang cần mua một chiếc sedan mà chỉ quan tâm đến sức mạnh của xe thì đây là một người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn đấy.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang