Hyundai i10 2014 chiếc xe tin cậy của người tiêu dùng Việt

Hyundai i10 2014 rũ bỏ hình dáng của một chiếc xe nhỏ rẻ, thay vào đó kích thước được nới thêm đáng kể, nhất là với phiên bản đặc biệt Grand i10. Chưa hết, động cơ Kappa thay thế cho loại cũ đã nhanh chóng nâng hình ảnh của mẫu “city car” trong mắt người tiêu dùng Việt.
Hyundai i10 ra mắt thế hệ đầu tiên vào năm 2007, thế hệ mới tiếp theo ra mắt vào tháng 8/2013 với phiên bản trước tiên cho thị trường châu Âu. Tại thị trường Việt Nam, xe Hyundai Grand i10 ra mắt giữa tháng 12/2013 với 4 phiên bản trong đó có 3 phiên bản trang bị động cơ 1.0L (cả phiên bản taxi) và phiên bản cao cấp nhất trang bị động cơ 1.25L.
Hyundai-i10-2014-chiec-xe-tin-cay-cua-nguoi-tieu-dung-Viet.pngi10 2014 kiểu dáng đẹp mắt
Xem thêm tại sanxehot.vn
Ngoại thất
Với thiết kế chắc chắn cho đầu xe là việc kết hợp các chất liệu nhựa cứng tối màu ở lưới tản nhiệt cản trước và hốc đèn sương mù kích thước lớn. Cụm đèn pha với đường viền "kẻ mắt" thu hút. Sự khác nhau trong thiết kế đầu xe là kiểu lưới tản nhiệt mạ chrome ở hai phiên bản số tự động trong khi phiên bản hộp số sản chi là lưới tản nhiệt nhựa cứng.
Với việc trang bị hệ thống gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện cùng lazang hợp kim ở tất cả các phiên bản có thể thấy được thế mạnh của mẫu xe này so với các đối thủ. 
Đuôi xe oto i10 tạo dáng khá thời trang với kiểu đèn hậu nhỏ gọn được viền bắt mắt. Cụm đèn phanh thứ 3 trên cao nằm trên đuôi cá nhỏ gọn. Điểm nhấn thu hút cho đuôi xe là cản sau được thiết kế cách điệu cùng cụm đèn phản quang nhỏ.
Hyundai-i10-2014-chiec-xe-tin-cay-cua-nguoi-tieu-dung-Viet-1.jpgCabin và trang bị tinh tế, thời trang của Hyundai i10
Nội thất
Tạo được ấn tượng với người dùng nhờ không gian cabin rộng rãi cùng sự kết hợp các chất liệu tinh tế và thời trang. Có thể nói, hãng xe Hàn Quốc đã hào phóng trang bị cho mẫu xe cỡ nhỏ của mình những tính năng cao cấp mà những mẫu xe phân khúc cao hơn còn "tiết kiệm".
Ngoài ra, các hệ thống nút bấm trên bệ trung tâm được bố trí vừa tay giúp người dùng dễ dàng thao tác. Nút bấm khởi động tiếp tục là lựa chọn hấp dẫn của Hyundai. Cạnh đó là vô-lăng tích hợp các nút bấm tiện ích của hệ thống giải trí, điều khiển thông số hành trình, điện thoại rảnh tay (số tự động). Hệ thống giải trí trên xe trang bị vừa đủ với AM/FM tương thích nghe nhạc MP3, cổng kết nối đa phương tiện AUX/USB, âm thanh 4 loa. Riêng phiên bản cao cấp nhất còn có đầu đọc đĩa CD và kết nối Bluetooth với các nút bấm điều khiển điện thoại rảnh tay trên vô-lăng, hộc để đồ ngăn trước làm mát, túi khí 2 ghế trước.
Hyundai-i10-2014-chiec-xe-tin-cay-cua-nguoi-tieu-dung-Viet-2.jpg2014 i10 sử dụng động cơ Kappa
Vận hành
Hyundai Grand i10 được trang bị động cơ Kappa, thay thế cho loại DOHC (1.2AT) hoặc SOHC (1.1MT) ở bản cũ. Động cơ 1.0 cho công suất cực đại 66 mã lực tại 5.500v/p (tương đương công suất động cơ SOHC 1.1); động cơ 1.2 có công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000v/p (cao hơn động cơ DOHC 1.2). Hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp với hệ thống lái trợ lực điện. Tất cả các phiên bản của xe mới đều được trang bị hệ thống phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau. 

Xem thêm mua bán xe i10
 Tổng hợp 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang