Hyundai Avante 2017 chiếc xe trang nhã và mộc mạc

Hyundai Avante 2017 là mẫu xe tiếp theo được hãng Hyundai tung ra thị trường. Với thiết kế lại hoàn toàn mới, điểm nổi bật chính là phong cách tươi trẻ, nội thất cao cấp hơn và một loạt những công nghệ mới có trên xe.
Trên đầu xe Hyundai Avante 2017 có cản trước "cơ bắp" hơn, tích hợp hốc gió cỡ lớn và dải đèn LED định vị ban ngày nằm ngang thay vì dọc như thông thường. Lưới tản nhiệt của Hyundai Avante 2017 có dòng chữ "Turbo" màu đỏ như dấu hiệu nhận biết. Bản thân bên trong đèn pha cũng có những điểm nhấn màu đỏ.
Hyundai Avante 2017 chiếc xe trang nhã và mộc mạcAvante 2017 thiết kế đầy cuốn hút
Xem thêm tại sanxehot.vn
Nhà sản xuất tiếp tục giản lược các chi tiết ngoại thất, để mang lại vẻ đẹp pha trộn giữa kiểu dáng trang nhã và mộc mạc của chiếc xe oto Avante 2017. Các chi tiết được thiết kế tinh tế và hài hòa. La zăng 17 inch là minh chứng cho phong cách thiết kế hướng tới sự tiện lợi của khách hàng. Các đường lượn cong của phiên bản cũ được thay thế bởi những đường gờ thẳng và kết cấu dạng khối hộp. Các phím bấm điều khiển cũng được làm mới lại với kích thước lớn hơn, đem lại ấn tượng về sự vững chắc và trưởng thành.
Hyundai Avante 2017 sử dụng động cơ xăng tăng áp dụng tích 1.6 lít, 4 xi lanh sản sinh công suất tối đa tới 201 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 265 Nm, đi kèm lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp. Sức mạnh này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ mất 8 giây. Bên cạnh đó, hệ thống treo sau đổi thành dạng đa liên kết được kỳ vọng sẽ mang lại cảm giác lái thú vị hơn.
Hyundai quyết định trang bị hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và tự động 7 cấp cùng ly hợp kép cho Avante Sport 2017. Động cơ cho phép Hyundai Avante 2017 tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 8 giây.
Hyundai Avante 2017 chiếc xe trang nhã và mộc mạcNội thất ấn tượng của Hyundai Avante 2017
Ngoài thiết kế ngoại thất đậm nét hơn và động cơ mạnh mẽ hơn, Hyundai Avante 2017 còn đi kèm nội thất ấn tượng với những điểm nhấn giả sợi carbon, ghế thể thao cùng vô lăng đáy phẳng. Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Avante 2017 sẽ có gói Extreme Package tùy chọn, bao gồm vành 18 inch khác biệt, cánh gió đuôi và một số bộ phận hiệu suất cao khác.
Tiếp đó là công nghệ cốp mở tự động, bảo vệ và giải phóng đôi tay. Đây cũng được xem như một ưu điểm nổi bật của Hyundai Elantra phiên bản mới.

Xem thêm mua bán xe i20
 Tổng hợp 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang