Hyundai Accent 2018 chính thức trình làng

Hãng xe Hyundai chính thức trình làng mẫu xe Accent 2018 thế hệ mới với bản sedan. Trước đây, tại triển lãm ô tô Toronto tại Canada, hãng Hyundai cũng đã cho lộ diện phiên bản mẫu của dòng xe này.
 So với thế hệ trước, xe mới vẫn giữ được cái chất đặc trưng trong thiết kế của Accent, đồng thời nâng cấp nhẹ nhàng để trông hiện đại hơn như ‘đàn anh’ Hyundai Elantra hay i30.
Hyundai-Accent-2018-chinh-thuc-trinh-lang.jpg
Lưới tản nhiệt lục giác có những đường chrome sang trọng như những mẫu xe mới của Hyundai. Đèn xe góc cạnh hơn với dải đèn ban ngày LED hiện đại. Trong khi đó, đèn hậu là 3 dải LED đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc này và cũng được bo góc cứng cáp hơn trước. Nhìn ngang hông xe Hyundai Accent vẫn không có quá nhiều khác biệt.
Bên trong nội thất xe có màn hình 7 inch đa thông tin trung tâm, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Tính năng điều khiển giọng nói cũng được tích hợp lên mẫu xe bình dân này. Bảng đồng hồ thể thao hơn. Bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, 2 cổng USB và AUX, tích hợp điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, xe được tích hợp thêm công nghệ hiện đại như phanh khẩn cấp tự động và camera lùi.
Hyundai-Accent-2018-chinh-thuc-trinh-lang-1.jpg
Đặc biệt, Hyundai Accent 2018 chính là mẫu sedan cỡ B đầu tiên được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp tự động hiện đại. Khung gầm được gia cố cứng hơn, vùng biến dạng đầu xe tốt hơn trước. Chưa dừng ở đó, mặc dù nhìn bên ngoài không thể nhận ra nhưng thực chất bộ khung vỏ của xe Accent được làm chắc chắn hơn.
Động cơ của xe Hyundai Accent 2018 là loại 1,6 lít, sản sinh công suất 132 mã lực và mô-men xoắn 119 lb-ft. Loại động cơ mới này được nâng cấp để có hiệu suất tốt hơn, đồng thời ECU và mô-đun áp suất nhiên liệu biến thiên được điều chỉnh lại để có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 7%.
Xem thêm mua bán xe Hyundai

Tổng hợp
sanxehot.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang