KIA Morning Facelift được ra mắt

Kia Morning hay còn gọi là KIA Picanto tại một số thị trường châu Á vừa được giới thiệu phiên bản Facelift tại Hàn Quốc. Mẫu xe phân khúc A này được điều chỉnh thiết kế tinh tế, tăng tính thẩm mỹ, tích hợp cùng một số hệ thống hỗ trợ mới và bổ sung động cơ tăng áp.

KIA Morning Facelift
Kiểu dáng xe ít thay đổi. Cản trước đã được thiết kế lại cùng lưới tản nhiệt hình miệng hổ sắc xảo hơn và đèn sương mù nhỏ. Cản sau xe được đặt thấp hơn và được sơn màu đen đậm chất thể thao.
KIA Morning FaceliftKIA Morning Facelift
KIA Morning Facelift
Xem thêm giá Kia Morning : https://www.sanxehot.vn/mua-ban-xe/kia-morning
KIA Morning Facelift
Ngoại thất trẻ trung, năng động
Nội thất được trang trí bằng những màu sắc mới. KIA Morning Facelift là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị tùy chọn hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control. Xe được tích hợp đèn sàn, hệ thống định vị sử dụng thẻ nhớ SD cải tiến. Ngoài ra, xe được trang bị đến 7 túi khí, trong đó có túi khí đầu gối.
KIA Morning FaceliftKIA Morning FaceliftKIA Morning FaceliftKIA Morning FaceliftNội thất tinh tế, tiện nghi
Một điểm nổi bật của KIA Morning facelift là sự bổ sung phiên bản trang bị động cơ tăng áp TCI 1.0L. Công suất động cơ 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137Nm trong khoảng từ 1.600 - 3.500 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu 7.14L/100km. Phiên bản mới được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT tiêu chuẩn.
KIA Morning FaceliftKIA Morning FaceliftKIA Morning được bổ sung thêm phiên bản trang bị động cơ tăng áp 1.0L
Động cơ Kappa II 3 xy-lanh 1.0L được nâng cấp, có khả năng tạo ra công suất 77 mã lực và mô-men xoắn cực đại 94Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khoảng 6.58L/100km đối với phiên bản số tự động 4 cấp và khoảng 6.17L/100km đối với phiên bản số sàn 5 cấp. Động cơ 4 xy-lanh 1.25L không được cải tiến. Xe có công suất 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 119Nm.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang