Đánh giá Kia Rondo 2015 (P2)

Ngoài sở hữu những đường nét quyến rũ trong thiết kế ngoại hình, Kia Rondo 2015 còn có không gian cabin bên trong thoát mát đi cùng những tiện nghi hiện đại và cao cấp bậc nhất. Các tính năng an toàn cũng được Kia chú trọng với hiều hệ thống bổ ích giúp đở người lái và hành khách trên những chuyến đi.

Tính năng an toàn hiện đại

Được Kia trang bị các hệ thống tiên tiến và hiện đại, nên dĩ nên Kia Rondo 2015 có những khả năng ổn định được thân xe khi đi trên đường thông qua việc kết hợp với những hệ thống khác để có thể tăng cường khả năng hoạt động của xe cũng như ổn định được cần bằng cho xe khi gặp những tình huống ngoài tầm kiểm soát.
danh-gia-kia-rondo-2015-p2-1.jpgKia Rondo được trang bị 6 túi khí
Kia Rondo 2015 còn khả năng hoạt động ổn định, mạnh mẽ và bền bỉ, ngoài ra để đảo bảo được những tính năng năng mang lại an toàn tối đa trong mọi trường hợp nguy hiểm, Kia Rondo 2015 được bổ sung thêm 6 túi khí với hơn 10 điểm nổ đi kèm với khung sườn của xe được thiết kế liền khối chắc chắn.
Chiếc xe còn được KIA trang bị thêm các hệ thống hổ trợ phanh đĩa ở các bánh xe và hệ thống ABS chóng bó cứng phanh giúp người lái có thể giữ vững được tay lái cũng như kiểm soát được xe khi gặp những trường hợp gập chướng ngại vật đột ngột xuất hiện trên đường. Đây là hệ thống thông minh rất cần thiết trên những mẫu xe hiện nay.

Sử dụng 2 loại động cơ xăng và dầu

Trong khi Kia Carens chỉ có duy nhất một loại động cơ sử dụng xăng có dung tích 2L có khả năng đạt công suất cực đại lên đến 145 mã lực cho 6000 vòng/ phút, mô men xoắn lên đến 188 Nm cho 4250 vòng/ phút đi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Ngược lại, Kia Rondo 2015 lại sử dụng động cơ được sử dụng xăng hoặc dầu.
danh-gia-kia-rondo-2015-p2-2.jpgĐược bổ sung chế độ ECO tiết kiệm nhiên liệu
Lân lượt các phiên bản của Kia Rondo 2015 có động cơ như: phiên bản G- AT và G - Premiun là động cơ Nu sử dụng xăng dung tích 2L, bản thể sở hữu 4 xi lanh thằng hàng và có thể đạt công suất cực đại lên đén 150 mã lực có 6500 vòng/ phút và mô men xoắn lên đến 194 Nm tại 4800 vòng/ phút.
Với các phiên bản sử dụng sử dụng dầu diesel dung tích 1.7L lại có 4 xi lanh thẳng hàng mang đến công suất cực đại lên đến 135 mã lực tại vòng tua máy 4000 vòng/ phút, mô men xoắn lên đến 320 Nm có 1750 - 2500 vòng/ phút. Ngoài ra tất cả các bản thể của Kia Rondo 2015 đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp đi cùng hệ dẫn động cầu trước.
Ngoài những chế độ lái cơ bản dành cho người lái, Kia còn bổ sung thêm 2 chế độ lái mới, đi cùng với hệ thống trợ lực cho vô lăng bằng điện để đảm bảo được cho xe hoạt đọng ổn định và cho người lái cảm giác lái cân bằng và an toàn hơn.
danh-gia-kia-rondo-2015-p2-3.jpgTất cả các phiên bản đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp
Kia còn tích hợp cho Kia Rondo chế độ kiểm soát ECO, chế độ này có chức năng sẽ tự động tối ưu các động cơ và các bộ phận truyền dẫn kết hợp cùng với các hộp số tự động 6 cấp, giúp cho mức tiêu hao nhiên liệu tinh tế hơn, lượng khí thải của xe cũng đạt mức độ tiêu chuẩn, bảo vệ môi trường tốt hơn.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang