Ford Laser lọt top 5 xe Ford được yêu thích

Ford là một trong những hãng xe Mỹ đến Việt Nam đầu tiên, hãng cũng đã chinh phục thị trường trong nước bằng các sản phẩm chất lượng như Ford Laser, Ford Everest... Với sự cải tiến không ngừng, người Việt ngày càng dành nhiều ấn tượng và đánh giá rất tốt về những sản phẩm của hãng xe.

Ford Laser

Chiếc xe lần đầu được xuất hiện tại thị trường trong nước vào những năm 90. Laser đời đầu chỉ có một tùy chọn động cơ duy nhất, đó là loại 1.6L. Chiếc xe này nhận được khá nhiều cảm tình của người sử dụng.
Ford Laser lọt top 5 xe Ford được yêu thích
Laser - Chiếc xe đời đầu tại thị trường
Trong vòng đời 8 năm tại thị trường Việt của mình, Ford Laser được tiêu thụ trên 5.000 chiếc. Thậm chí ở thời điểm hiện tại. Mẫu xe Ford này còn là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng muốn tìm một chiếc xe cũ chất lượng ổn nhưng giá thành tốt.

Ford Everest

Cũng như Laser, Ford Everest bước vào thị trường Việt từ khá sớm. Đây là một trong những mẫu xe đem lại thành công vượt bậc của Ford, không chỉ lúc trước mà cho đến tận bây giờ. Thậm chí, chiếc xe này còn là lựa chọn đáng cân nhắc khi nghĩ đến SUV.
Ford Laser lọt top 5 xe Ford được yêu thích
Ford Everest rất được người sử dụng ưa chuộng
Ở Ford Everest, có thể nhìn thấy được nét riêng của Ford. Từ chất Mỹ của xe cho đến những thiết kế được thay đổi qua từng thời kì, chiếc xe vẫn không làm mất đi tinh thần và phong cách riêng của Ford.

Ford Transit

Ford Transit - mẫu xe thương mại này lần đầu tiên được Ford ra mắt công chúng là vào năm 1997. Sự có mặt của chiếc xe này tại thị trường trong nước như một sự khẳng định vào việc hãng xe Mỹ sẽ có những bước đi trong phân khúc xe thương mại này.
Ford Laser lọt top 5 xe Ford được yêu thích
Ford Transit là chiếc xe thương mại làm mưa làm gió tại thị trường trong nước
Kể từ khi ra mắt đến tận bây giờ, khi nghĩ đến xe thương mại hầu như người ta sẽ nghĩ đến Transit. Chiếc xe là quá trình phấn đấu và cải tiến không ngừng của hãng xe Mỹ, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhât trên mọi cung đường.

Ford Mondeo

Khi nhắc đến Ford Mondeo, chắc hẳn là trường hợp khiến hãng xe Mỹ rất đau đầu. Chiếc xe không được thành công lắm trong thị trường xe trong nước, dù hãng đã trang bị cho xe những công nghệ tốt nhất, chiếc xe cũng sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt.
Ford Laser lọt top 5 xe Ford được yêu thích
Ford Mondeo là một trong những trường hợp khó hiểu nhất của Ford
Dù vậy, Ford Mondeo lại là chiếc xe đem đến thành công cho hãng xe Mỹ ở thị trường ô tô thế giới. Ngay cả tại thị trường khó tính nhât như châu Âu, Mondeo còn được săn đón rât nồng nhiệt.

Ford Escape

Dòng xe đa dụng cỡ trung làm mưa làm gió một thời tại thị trường Việt của hãng xe Mỹ là Ford Escape. Chiếc xế hộp này hẳn là một điều khó lý giải nữa đến từ hãng xe, bởi dù chiếc xe này kể từ ngày đầu ra mắt đã chiếm được cảm tình của không ít người sủ dụng, nhưng theo thời gian, chiếc xe dần đi vào lãng quên, hiện tại đã không còn được sản xuất trong nước.
Ford Laser lọt top 5 xe Ford được yêu thích
Ford Escape đã không còn được sản xuất trong nước
Tuy nhiên, Ford cũng không nỡ để số ít người yêu thích chiếc xe này phải tiếc nuối. Hãng đã thay thế mẫu xe này bằng chiếc xe Ford EcoSport nhỏ gọn hơn nữa.
Xem thêm
Tổng hợp và biên tập:
sanxehot.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang