Có gì đặc biệt trong top 3 xe ô tô giá rẻ bán chạy nhất Việt Nam

Đều thuộc những thương hiệu quen thuộc và được lòng giới yêu xe, những xe ô tô giá rẻ này luôn đạt được doanh số ấn tượng. Cùng xem có gì đặc biệt ở những mẫu này.
Theo các số liệu được Hiệp hội ô tô Việt Nam công bố vào năm 2016, đã có hơn 33.000 xe ô tô được bán ra trên thị trường. Điều này chứng tỏ, thị trường mua ban oto Việt Nam vẫn không ngừng phát triển, đặc biệt là ở phân khúc xe cỡ nhỏ như Toyota Vios, Kia Morning và Hyundai Grand i10. Độ hot của 3 mẫu xe này được dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng trong năm 2017.

Toyota Vios

Vượt mặt nhiều đối thủ, thành viên này trong đại gia đình hãng xe Toyota đến từ Nhật Bản đã có một năm kinh doanh ấn tượng về doanh số bán hàng. Theo ghi nhận của VAMA, hơn 17.000 trong số khoảng 33.000 xe được bán trong năm 2016 là doanh số của xe oto gia re Toyota Vios.
Một trong những điều hấp dẫn người tiêu dùng là hãng xe Nhật Bản đã không ngừng làm mới mình khi bổ sung thêm phiên bản 1.5E vào gia đình Vios. Phiên bản mới này được trang bị động cơ 2 NR-FE hoàn toàn mới. Ngoài nâng cấp này, xe vẫn giữ nguyên ở dung tích 1.5L của động cơ, 4 xi-lanh thẳng hàng, van biến thiên kép Dual VVT-i. Với những trang bị này Vios cho công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút.
Có gì đặc biệt trong top 3 xe ô tô giá rẻ bán chạy nhất Việt Nam
Thiết kế của Toyota Vios sang trọng nhất trong phân khúc hạng B
Trong phân khúc hạng B có thể nói thiết kể của mẫu xe hơi giá rẻ Vios sang trọng bất nhất so với các mẫu khác cùng phân khúc. Phiên bản cao nhất của xe có giá 622 triệu động. Các phiên bản khác có giá lần lượt là 588 triệu đồng bản 1.5E CVT, 564 triệu đồng bản 15.E MT và 532 triệu đồng là "giá ra đi" cho bản Vios Limo

Kia Morning

Quá quen thuộc khi Kia Morning thường xuyên xuất hiện trên phố bởi kiểu dáng hatchback và kích thước nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển trong nội ô. Đặc biệt với giới kinh doanh taxi thì đây cũng là một lựa chọn bên cạnh những thương hiệu khác. Xe ô tô giá rẻ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt bởi mức giá thấp. Con số thống kê số lượng xe bán ra vào năm 2016 của Kia Morning là hơn 14.000 xe, chỉ xếp sao Vios.
Có gì đặc biệt trong top 3 xe ô tô giá rẻ bán chạy nhất Việt NamPhiên bản cao nhất là Morning Si AT có giá 425 triệu đồng

Hyundai Grand i10

Tuy không nằm trong các số liệu thống kê của Hiệp hội ô tô Việt Nam, nhưng Grand i10 mới là "ông hoàng doanh số" của xe oto gia re khi có khoảng 20.000 xe được bán ra vào năm 2016 (nhiều hơn Toyota Vios những 3.000 xe).
Có gì đặc biệt trong top 3 xe ô tô giá rẻ bán chạy nhất Việt NamGrand i10 chính là "ông hoàng doanh số" của các dòng xe ô tô giá rẻ
Grand i10 hatchback là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Kia Morning. Nổi bật bởi sự đa dụng nhờ thiết kế nhỏ gọn và những thiết kế trong khung gầm và khoang hành lý. Một trong những điều làm doanh số của dòng xe này tăng là hãng xe Hàn Quốc đã có sự thay đổi ở phần khởi động khi thay thế nút khởi động cho việc sử dụng chìa khóa truyền thống.
Giá bán của Hyundai i10 tại Việt nam là từ 350 - 455 triệu đồng. Mặc dù có chút nhỉnh hơn Kia Morning nhưng không ngăn cản người tiêu dùng Việt lựa chọn thương hiệu xe này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang