Ford Transit: Lựa chọn hàng đầu khi du lịch

Ford Transit được biết đến như dòng xe thương mại phục vụ đa phần cho các hãng lữ hành. Tại thị trường Việt Nam, không khó để bắt gặp chiếc xe này được phục vụ cho mục đích du lịch. Có thể nói Ford Transit gần như chiếm được thị phần rất lớn trong phân khúc xe này.

Ngoại thất năng động

Ford Transit là mẫu xe gần như chiếm cả thị trường xe thương mại tại Việt Nam. Với những cải tiến liên tục trong suốt một thời gian dài, Ford đã và luôn đem đến Transit cái nhìn mới lạ, thu hút. Vẻ ngoài của chiếc xe Ford là sự kết hợp đầy tinh tế giữa những đường nét mang màu sắc hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng cho chiếc xe.
Ford Transit: Lựa chọn hàng đầu khi du lịch
Ngoại hình của Transit bật lên vẻ năng động
Phần đầu xe được trang bị hệ thống đèn Halogen với những đường nét mạ kim loại, không những đem đến hiệu quả thẩm mỹ mà còn tăng khả năng chiếu sáng cho Transit. Với cách thiết kế liền mạch của cụm đèn, xe trở nên mạnh mẽ và thon gọn hơn rất nhiều. Thêm vào đó, hãng đã trang bị thêm cho Ford Transit một chếc gương cầu lồi, hỗ trợ tối đa cho người lái khả năng quan sát xuyên suốt hành trình.

Nội thất đáp ứng đầy đủ nhu cầu

Không gian bên trong Ford Transit hướng đến sự tiện dụng, và thoải mái cho khách hàng là chủ yếu. Màu sắc trên xe được pha trộn giữa sự sang trọng và nét thể thao khỏe khoắn. Với không gian rộng lớn, chiếc xe hứa hẹn đem đến sự thư giãn tối đa nhất trên cho người sử dụng, đặc biệt là khi phải trải qua những chặng đường xa.
Ford Transit: Lựa chọn hàng đầu khi du lịch
Ford Transit luôn đem đến sự thoải mái nhất trên mọi cung đường
Trên bảng điều khiển trung tâm, người sử dụng có thể dễ dàng xem thông tin cũng như tình trạng hoạt động của xe, thuận tiện cho việc kiểm soát cũng như điều khiển xe hơn. Hệ thống thông tin giải trí trên xe, đặc biệt là hệ thống âm thanh trên xe được đánh giá là khá hay, khiến người sử dụng thư giản tối đa trên nhữung chuyến đi. Bên cạnh đó, trên xe còn được trang bị đầu đĩa kết hợp với radio phát nhạc dưới nhiều định dạng. Xe còn có khả năng kết nối với nhiều thiết bị đem đến trải nghiệm tuyệt vời trên mọi nẻo đường.

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm

Hãng xe Mỹ trang bị cho Ford Transit khối động cơ diesel Duratorq TDCi 2.4L có khả năng tự làm mát. Với động cơ này đem đến cho Ford Transit vận hành mạnh mẽ cũng như tiết kiệm nhiện liệu tối ưu. Transit sử dụng hộp số 6 cấp và phanh đĩa được trang bị cho cả 4 bánh.
Ford Transit: Lựa chọn hàng đầu khi du lịch
Transit có khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
Ngoài ra, mẫu xe thương mại này còn được trang bị nhiều tính năng an toàn hỗ trợ tối đa cho người lái khi điều khiển xe như: chống bó cứng phanh, phân phối lực điện tử, kèm theo đó là hệ thống túi khí để đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe. Đặc biệt, trên mỗi ghế ngồi, hãng còn trang bị thêm dây đai an toàn để đảm bảo an toàn tốt đa cho người ngồi trên xe.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang