Bên trong nội thất của Kia Cerato và Mazda 3 có gì?

Mazda 3 lẫn Kia Cerato đều sở hữu những nội thất nổi bật đi kèm với nhiều tiện ích giúp ích cho người lái. Mazda 3 có thiết kế bên trong hơi hướng đơn giản mang lại nhiều thuận tiện cho người lái cũng như không gian thoải mái cho hành khách trên xe. Trong khi đó Kia Cerato lại có những đổi mới trên vô lăng với các chức năng giúp ích cho tài xế đi cùng với dàn âm thanh sắc sảo của mình.

Hướng đến cảm xúc người lái

Đối với thương hiệu Nhật Bản, thiết kế nội thất bên trong luôn đưa cảm xúc của tài xe làm kim chỉ nam, khi các chi tiết được các kỹ sư của Mazda thiết kế vô cùng đơn giản và tinh tế, đi kèm với điều đó là không gian thoáng mát, rộng rãi, các thiết bị cùng phụ kiện linh hoạt luôn giúp ích cho người lái trên những chặng đường dài, song song với điều đó là sự tiện lợi dành cho hành khách trên xe.
ben-trong-noi-that-cua-kia-ceato-va-mazda-3-co-gi-1.jpgMazda 3 có nội thất thiết kế vô cùng đơn giản và tinh tế
Mazda 3 sở hữu các ghế ngồi có một màu chủ đạo đi kèm với bọc bằng chất liệu da hiện đại, chất liệu mang lại khá mượt mà khi được hòa lẫn với các đường chỉ khâu mang những màu sắc tương phản bắt mắt. Hàng ghế trước vững chãi và mảnh mai có thể giữ chặt lấy người ngồi, ngoài ra còn tăng khoảng cách rộng rãi cho người ngồi hàng ghế sau, vẫn có thể mang lại cho người ngồi phía trước thoải mái.

Màn hình HUD trong suốt đầu tiên

Ở phía trung tâm, bảng điều khiển được làm mới hoàn toàn còn được chia thành ra làm hai khu vực khác biệt: một là dành cho tài xe , hai là dành cho hành khách ngồi trên xe. Màn hình hiển thị HUD được Mazda làm trong suốt có thể cho người người lái thấy được tốc độ của xe được xuất hiện ở phần cabin.
ben-trong-noi-that-cua-kia-ceato-va-mazda-3-co-gi-2.jpgMàn hình hiển thị HUD trong suốt
Khi ra mắt thị trường, Mazda 3 phiên bản mới là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc hạng C của thương hiệu Nhật Bản được lắp đặt màn hình HUD trong suốt có hiển thị tốc độ, rõ ràng điều này giúp ích được cho người lái có thể giữ được an toàn khi lái xe, làm ngắn đi khoảng cách để xử lý thông tin và tối thiểu ánh mắt của người lái khi quan sát.
Nhờ vào những trang bị tiên tiến đến từ công nghệ của Mazda Connect mà hệ thống giải trí đa phương tiện trên chiếc xe Mazda 3 mang tính tiện lợi rất lớn. Khi trên xe có những thiết bị như màn hình cảm ứng LCD lên đến 7 inch có thể hiện thị được các thông tin, ngoài ra còn có thể kết nối đến các hệ thống Commander được lắp đặt tại bảng điều khiển nằn ở trung tâm.
ben-trong-noi-that-cua-kia-ceato-va-mazda-3-co-gi-3.JPGVị trí khoảng cách ghế ngồi thoải mái
Dàn điều hòa thông minh tự động, âm thanh 6 loa sống động , đưa người nghe đến một không gian giải trí tuyệt hảo, màn hình cảm ứng LCD còn đi kèm với đầu thiết bị DVD/Mp3, kêt nối được với các AUX, USB, tích hợp bản đồ GPS, đàm thoại rãnh tay... là những gì mà Mazda đã lắp ráp cho Mazda 3, biến chiếc xe thành một công cụ hổ trợ tiện nghi và cao cấp.
    Trong khi đó về phần đối thủ của Mazda 3, Kia Cerato cũng được Kia bổ sung các trang bị công nghệ hiện đại như ghế lái được bọc bằng chất liệu da sang trọng, bóng bẩy, có thể điều chỉnh điện được 10 hướng và có khả năng nhớ được đến 2 vị trí khác nhau, màn hình hiển thị có thể cho người lái biết các thông tin thông qua kích thước 4.3 inch LCD.
    ben-trong-noi-that-cua-kia-ceato-va-mazda-3-co-gi-4.JPGVô lăng và ghế ngồi bọc da sang trọng

    Vô lăng tích hợp nhiêu nút tiện ích

    Tay lái cũng được bọc bằng chất liệu da sang trọng, có 3 chấu và tích hợp nhiều nút điều chỉnh âm thanh, nút đàm thoại khi rãnh tay, Cruise control và có thể lẫy chuyển số giúp ích cho tài xe. Ngoài ra Kia Cerato còn có chìa khó thông minh với chức năng Start/ Stop bằng các nút nhấn, các gương trên xe được sử dụng công nghệ chống chói ECM.
    ben-trong-noi-that-cua-kia-ceato-va-mazda-3-co-gi-6.JPGTay lái tích hợp nhiều nút bấm
    Hệ thống dàn lạnh có thể điều hòa tự động tại hai vùng khác biệt đi kèm với cửa gió ở phía sau xe sử dụng như hệ thống lọc khí ion, nó có chức năng bảo quan không gian trong xe luôn mát mẻ và tinh khiết, xe còn được cách điệu với cửa sổ trời - điều mà hầu như Kia luôn làm ở các mẫu xe hạng C của mình.
    Về phần hệ thống giải trí đa phương tiện của Kia Cerato thế hệ mới, KIA vẫn giữ những điều cơ bản như màn hình cảm ứng LCD có kích thước 7 inch được kết nối với hệ thống âm thanh 6 loa cho người nghe không gian giải trí sắc nét, âm thanh sống động, còn được kết nối những thiết bị USB, AUX, Bluetooth.
    ben-trong-noi-that-cua-kia-ceato-va-mazda-3-co-gi-5.JPGMàn hình giải trí lên đến 7 inch sắc nét

    Mẫu xe dành cho gia đình

    Vì mặc định là mẫu xe dành cho gia đình nên Kia Cerato luôn giúp ích cho những gia đình có trẻ nhỏ khi trang bị cho chiếc xe móc khóa trẻ em, đây cũng là một chức năng hoàn toàn mới được giới thiệu cùng lúc với Kia Cerato. Và điểm đặc biệt nổi trội của Cerato trong cùng phân khúc nữa là khi tài xe sử dụng chìa khóa thông minh đến gần phía đuôi xe, cốp sẽ tự động được bật lên, tiết kiệm được thời gian cho người lái khi muốn mở cốp nhưng đang vướng gì trên tay chẳng hạn.
    Xem thêm:

    Share this

    Related Posts

    Previous
    Next Post »

    Tổng số lượt xem trang