Đánh giá xe Kia Rondo 2015 (P1)

Kể từ khi xuất hiện, Kia đã mang đến một Kia Rondo 2015 được thiết kế mới mẻ đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại. Mẫu xe đang được các chuyên gia về ngành công nghiệp ô tô đánh giá cao, Kia cũng hy vọng rằng mẫu MPV này sẽ làm nên kỳ tích tại thị trường Việt Nam trong phân khúc này.
Kia Rondo 2015 được sản xuất tại thị trường Việt Nam nằm trong kế hoạch của Kia nhầm thay đổi cho mẫu Kia Carens đang được ưu ái trong thời gian gần đây. Kia đã khéo léo đưa những phong cách châu Âu mới mẻ đưa vào thiết kế Kia Rondo 2015 để chiếc xe trở nên ấn tượng hơn.
Chiếc xe đã thu được những chiến tích khi được tung ra tại các thị trường được xem là khó tính như Mỹ, Úc, Canada và nhất là Châu Âu. Kia Rondo 2015 giống như những gì mà Kia đã trải qua, đều là những cái tên được hồi sinh mạnh mẽ và có sự biến hóa kỳ diệu đến mức ngỡ ngàng.
danh-gia-xe-kia-rondo-2015-1.jpgKia Rondo 2015 mang phong cách Châu Âu
Khi được giới thiệu đến thị trường Việt Nam, Kia Rondo 2015 có 3 phiên bản gồm có bẻn thể G- AT có giá 729 triệu đồng, phiên bản G- Premium có giá 828 triệu đồng và cuối cùng là phiên bản D- AT có giá 769 triệu đồng.

Kích thước ấn tượng

Kia Rondo 2015 được Kia thiết kế tỉ mỉ hơn nếu so với Kia Carens. Với việc Kia Carens chỉ sở hữu các kích thước như chiều dài 4545 mm, chiều rộng 1800 mm và chiều cao là 1650 mm và tổng độ dài cơ sở là 2700 mm, độ cao gầm xe đạt 156 mm. Còn Kia Rondo 2015 lại có kích thước chiều dài 4525 mm, chiều rộng 1805 mm và cuối cùng chiều cao là 1610 mm tương ứng với độ dài cơ sở 2750 mm, độ cao gầm xe đạt 151 mm.
danh-gia-xe-kia-rondo-2015-3.jpgXe sở hữu kích thước ấn tượng
Kia Rondo 2015 có độ cao gầm xe lý tưởng nên việc bám đường khi di chuyển trên đường tốt hơn hẳn Kia Carens. Nếu so với Toyota Innova, Kia Rondo 2015 có chiều rộng lại rộng hơn hẳn nhưng lại có tổng chiều dài và chiều cao thấp hơn mẫu xe đến từ Toyota.

Không gian nội thất thoáng đãng

Trong thiết kế bên trong nội thất, Kia Rondo mới hoàn toàn lột xác với phong cách hiện đại, ấn tượng mạnh đến khách hàng, so với những gì người tiền nhiệm Kia Carens mang lại. Thiết kế của chiếc xe được Kia làm mới hơn khi sở hữu chiều rộng tăng lên một cách đáng kể. Chưa tính đến việc, Rondo mới là mẫu xe 5 + 2 chổ nên hành khách trên xe luôn có cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe và không gian khoang hành lí xếp đồ của xe cũng được tăng thêm một cách ấn tượng.
danh-gia-xe-kia-rondo-2015-4.jpgKhông gian nội thất bên trong ấn tượng
Không chỉ vậy, với cửa xe rộng và sàn xe thấp trong thiết kế nên khi khách hàng bước vào hàng ghế sau cảm thấy dễ dàng khong có gò bó. Cũng như các mẫu xe khác trong phân khúc, hàng ghế thứ 3 của xe cũng được chỉnh sửa lại nhỏ gọn hơn và nhờ đến hệ thống dàn lạnh hai vùng riêng biệt trong xe nên những hành khách ngồi ở vị trí này luôn cảm thấy thoáng mát, không mấy khó chịu.
Được trang bị các nội thất cao cấp, Kia Rondo thế hệ mới tiện nghi và hiện đại hơn hẳn, các ghế ngồi được chăm chút nhiều hơn khi mang trong mình chất liệu da sang trọng, đèn pha sáng hơn, gạt mưa có chức năng tự động... Hệ thống giải trí đa phương tiện cũng được làm mới để cạnh tranh với các mẫu xe khác khi trang bị màn hình cảm ứng LCD có kích thước 8 inch đi kèm với đầu DVD kết nối USB, AUX, Bluetooth và dàn loa âm thanh 6 loa sắc nét.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang