Khả năng vận hành tuyệt vời của Suzuki Swift

Suzuki Swift từ khi được ra mắt đến đây với thiết kế bắt mắt cùng nội thất chuẩn hatchback thì dòng xe này đã dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường Việt Nam. Trong bài này, hãy cùng sanxehot đánh giá khả năng vận hành và cảm giác lái của nó.

Khả năng vận hành và cảm giác lái của Suzuki Swift

Khả năng vận hành tuyệt vời của Suzuki Swift
Suzuki Swift cho cảm giác lái rất tốt
Xe Suzuki Swift sử dụng trái tim VVT 4 xi-lanh có dung tích 1.4L sản sinh công suất 95 mã lực, mômen xoắn cực đại 130 Nm đi kèm là hộp số tự động 4 cấp, dẫn động cầu trước. Động cơ tuy không quá mạnh nhưng với kích cỡ và trọng lượng của xe thì nó vẫn giúp xe di chuyển một cách dễ dàng trên các nẻo đường. Lợi thế lớn nhất của động cơ này là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, với tay lái đầm và nhẹ thì xe rất thích hợp với phái nữ.
Một điểm ấn tượng khác của chiếc hatchback Swift đó là xe cho cảm giác lái rất nhẹ nhàng. Xe đầm và vận hành êm ái ở nhiều loại mặt đường, khi ở tốc độ cao xe không bị chênh vênh. Với thiết kế đầu xe không quá dài sẽ giúp tài xế quan sát xung quanh dễ dàng hơn. Xe khi vận hành sang số rất êm không tạo cảm giác delay và giật. Nút Over-Drive kèm thêm trên cần số giúp bạn vượt mặt rất dễ dàng. Như đã nói, vô - lăng rất êm là nhờ vào hệ thống trợ lực điện được hãng xe Suzuki trang bị.
    Hệ thống cách âm của xe rất tốt, khi đóng toàn bộ cửa kiếng thì tiếng ồn bên ngoài vọng vào rất nhỏ. Tuy nhiên. tiếng ồn từ động cơ vọng vào khoang xe cũng đáng để tâm, nhiều người có vẻ không thích nhưng có một số khách hàng lại nghĩ đây cũng mang lại sự thú vị khi lái. Dù đi cả một cuộc hành trình dài thì với thiết kế tối ưu trong nội thất thì người ngồi vẫn hoàn toàn thoải mái và dễ chịu. Thử nghiệm mức tiêu hao nhiên liệu. Suzuki Swift tiêu tốn tầm 11 lít cho quãng đường 150km. Một con số khá ấn tượng.

    Hệ thống an toàn của Suzuki Swift

    Khả năng vận hành tuyệt vời của Suzuki Swift
    Các tính năng an toàn của Suzuki Swift khá đầy đủ
    Phiên bản ô tô Suzuki Swift lắp ráp tại nước cắt giảm một số tính năng an toàn nhưng khách hàng cũng nên an tâm điều này. Nếu ở phiên bản nhập, xe có tổng cộng 4 phanh đĩa ở phía trước và sau, thì ở bản lắp ráp trong nước, Suzuki loại bỏ 2 phanh đĩa ở trục sau và thay bằng 2 phanh tang trống. So với bản nhập là 6 túi khí thì bản trong nước chỉ có 2 túi khí ở hàng ghế trước. Sự lược bỏ để giảm chi phí của Suzuki Swift thực sự đã gây ra những hiệu ứng trái chiều từ người hâm mộ.

    Thân xe chiếc hatchback này được trang bị công nghệ phân tán lực va chạm và giảm thiểu chấn thương (TECT). Ngoài ra thì hãng xe Suzuki đã sử dụng chất liệu thép đặc biệt để tăng khả năng bảo vệ cho hành khách một cách tối đa.
    Xem thêm:

    Share this

    Related Posts

    Previous
    Next Post »

    Tổng số lượt xem trang