Kia Forte Koup hướng đến khách hàng trẻ tuổi

Kia quyết định tung ra sản phẩm Kia Forte Koup nhầm tiến đến thị phần là các khách hàng trẻ tuổi, mẫu xe mang đến kiểu dáng thể thao mạnh mẽ cùng những tiện nghi hiện đại cao cấp, được biết chiếc xe sẽ được bán với giá từ 16.595 USD, còn bản cao cấp sẽ có giá 17.695 USD.
Tại triển lãm ô tô New York 2009, khi mẫu Forte Koup 2010 chỉ vừa ra mắt không lâu, thương hiệu Hàn Quốc đã nhanh chóng tung ra giá bán cho mẫu xe hơi này với hai phiên bản với giá bán tùy thuộc vào các phiên bản với những tùy chọn riêng biệt đi kèm. Sẽ có hai phiên bản là EX, SX.
Kia Forte Koup hướng đến khách hàng trẻ tuổiChiếc xe sẽ có 2 phiên bản EX và SX
Ở phiên bản EX sẽ có giá bán khởi điểm là 16.595 USD đi kèm với hộp số sàn, còn đối với phiên bản sử dụng hôp số tự động sẽ có giá bán 17.595 USD. Còn với bản thể cao cấp SX sử dụng hộp số sàn có giá bán là 17.695 USD và 18.695 USD dành cho bản thể sử dụng hộp số tự động. Các mức giá trên chưa cộng dồn vào phí vận chuyển xe.

Lấy cảm hứng từ concept

Được biết, những đường nét nằm trên chiếc xe được lấy cảm hứng từ mẫu concept Kia Koup đã từng được Kia trưng bày lại triễn lãm ô tô New York năm ngoái. Nhà sản xuất cũng có tham vọng, chiếc xe sẽ là mốc nối giữa mình và khách hàng trẻ tuổi mang lại nhiều tiềm năng.
Thương hiệu Hàn Quốc còn cho biết thêm: " Khi cho trưng bày các sản phẩm như Kia Soul và Kia Forte Sedan, Kia Forte Koup để cho khách hàng thấy được rằng hãng đã rất nổ lực trong quá trình giúp các mẫu xe có thể biến đổi mạnh mẽ về thay đổi ngoại hình và cả phong cách của Kia, những đường nét đều là những tinh túy kết hợp nhiều cảm xúc đi kèm với nét lôi cuốn mạnh mẽ".
Kia Forte Koup hướng đến khách hàng trẻ tuổiThiết kế lấy cảm hứng từ concept
Phó chủ tịch, phụ trách marketing của hãng Kia - Michael Sprague nói: " Chúng tôi tự tin rằng sự hòa hợp của những biến đổi trong thiết kế lẫn chất lượng, khả năng mang lại sự an toàn cho khách hàng sẽ nâng tầm giá trị của các sản phẩm của chúng tôi đến khách hàng, hãng sẽ làm tốt hơn nữa nhầm lôi kéo thêm người tiêu dùng".

Ngoại hình thể thao

Mang trong mình thân hình thể thao cuốn hút, Kia Forte Koup 2 cửa sở hữu các đường nét êm ái uyển chuyển và cân đối trên từng chi tiết, với lưới tản nhiệt đặc trưng của Kia đi kèm với bộ khuếch tán gió sau giúp chiếc xe trông mạnh mẽ, hiện đại hơn, chiếc xe cũng trong dữ dằn hơn khi các đường phân chia ở nữa trên và nửa dưới.
Theo như thông tin mà hãng đã công bố, mẫu Koup sẽ được bán ra thị trường trong dịp cuối hè với 1 phiên bản cơ sở và 1 phiên bản cao cấp. Với phiên bản cơ sở EX có mâm xe kích thước 16 inch, đi kèm động cơ có 4 xi lanh dung tích 2.0 lít đạt công suất 156 mã lực cho mô men xoắn lên đến 144 Nm, sử dụng hộp số sàn 6 cấp độ hoặc hộp số tự động 5 tốc độ.
Kia Forte Koup hướng đến khách hàng trẻ tuổiSản phẩm sẽ được Kia bán vào cuối hè
Còn phiên bản cao cấp SX sử dụng mâm xe kích thước 17 inch đi kèm với động cơ dung tích 2.4 lít cho công suất cực đại lên dến 173 mã lực cho mô men xoắn lên đến 168 Nm được tích hợp hộp số sàn 6 tốc độ hoặc sử dụng hộp số tự động 5 tốc độ, với giá bán hoàn toàn khác nhau tùy vào lựa chọn của khách hàng.

Tiết kiệm nhiên liệu

Chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu khá tinh tế, ở phiên bản EX khi di chuyển trong nội thành tiêu tốn 9.4 lít/ 100 km và sử dụng hết 6.9 lít/100 km trên đường trường. Còn phiên bản SX sử dụng hết 10.6 lít/100 km khi di chuyển trong nội thành, khi đi đường trường sẽ tiêu hao 7.35 lít/100 km.
Ngoài ra để tiếp cận những khách hàng trẻ tuổi dễ dàng, Kia còn tích hợp các trang thiết bị hiện đại như tay lái có các nút điều chỉnh âm lương, đàm thoại rãnh tay; màn hình cảm ứng kết nối với radio vệ tinh Sirius, cổng cắm phụ kết nối với cổng USB/Bluetooth và đi kèm với dàn âm thanh tiêu chuẩn lên đến 6 loa.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang