Những cải tiến ấn tượng của Toyota Vios 2017

Trong số các dòng xe hơi hiện nay trên thị trường thì Toyota Vios 2017 chính là cái tên nổi bật nhất, qua nhiều năm liền nó vẫn tự hào giữ vững ngôi đầu bảng về doanh thu bán hàng. Tất nhiên, không chỉ dừng lại đó, hãng xe còn cố gắng cải tiến, phát minh nhiều điểm mới mẻ nhằm đem lại nhiều điều hay ho hơn ở các thế hệ càng về sau.

Thiết kế

Sau khi được tận mắt chứng kiến mẫu sedan này ngoài đời thực, không ít người phải trầm trồ ca ngợi về vẻ đẹp trẻ trung, năng động của Vios đời mới, sự tinh tế và đẳng cấp của nó khó mà tìm được dòng xe nào trong cùng phân khúc có thể so bì được. Chiều dài và chiều rộng được nới thêm, kết hợp cùng thiết kế động học tiên tiến nên cải thiện được vấn đề tiêu hao nhiên liệu.
Những cải tiến ấn tượng của Toyota Vios 2017
Vios 2017 sở hữu thiết kế mới trẻ trung và năng động
Hệ thống đèn pha được lắp đặt ở đầu xe có thiết kế dạng thấu kính và chóa đèn phía bên trong có màu sắc tối. Những đường crom có hình dạng chữ C với công dụng định hình được cho khung đèn, bộ phận lưới tản nhiệt trông có phần dữ dằn hơn, thể thao hơn. Cũng trong lần cải tiến này Vios đã được tích hợp thêm hệ thống đèn led ban ngày khá ấn tượng.
Bộ phận đèn hậu của Vios 2017 đã được tạo hình khác biệt, lùi về phía cuối là thanh crôm có tác dụng nẹp ngang cốp xe, cản sau so với model cũ đã được thay đổi trở nên mượt mà và trơn tru hơn. Về thiết kế ở bên trong là một sự sang trọng, thanh lịch đến choáng ngợp. Bảng đồng hồ dạng 3D, màn hình màu xanh hiển thị rõ ràng các thông số, vô lăng nhiều chấu đi kèm nút điều khiển khá tiện lợi.

Động cơ

Không giống như thế hệ trước đó, Toyota Vios 2017 được nâng cấp hệ thống động cơ lên thành Dual VVT-I, cộng thêm hộp số vô cấp CVT 7 cấp ảo hay hộp số sàn 5 cấp giúp người lái dễ dàng làm chủ được lực kéo cũng như tốc độ mà xe di chuyển. Trải nghiệm qua một lần chắc chắn bạn cũng sẽ cảm giác được sự êm ái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của nó.
Những cải tiến ấn tượng của Toyota Vios 2017
Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu
Một chi tiết khác làm các tín đồ yêu xe không thể bỏ qua sản phẩm mà Toyota giới thiệu lần này đó là bình dung tích được nâng cấp lên mức 1.5L, đem lại sức mạnh cho xế hộp là 107 mã lực. Ở phiên bản J cũng là tùy chọn thấp nhất với sức mạnh cực đại là 84 mã lực, dù trong bất kỳ tình huống nào vận tốc của xe cũng đạt được đúng mong muốn của chủ nhân.

Hệ thống vận hành

Toyota Vios 2017 đã được hãng xe ưu ái khá nhiều khi lắp đặt hệ thống vận hành tổng hợp được hàng loạt tính năng hiện đại, nó mang lại sự hoàn hảo tuyệt đối. ABS ngăn chặn tình trạng bó cứng phanh khi có trường hợp cấp bách xảy ra, EBD phân bố lực phanh đều lên 4 bánh, những tính năng an toàn khác cũng chắc chắn làm khách hàng phải hài lòng như hệ thống treo cho cả trước và sau, dàn đèn phanh lắp đặt ở trên cao giúp giảm tiếng ồn và độ rung tối đa...
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang