Điều bất ngờ nào sẽ xuất hiện cùng Toyota Altis 2017?

Sau rất nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng thì những người dùng yêu thích sự mạnh mẽ và cá tính của Toyota Altis, mẫu sedan đã từng rất phổ biến tại Việt Nam, sẽ có cơ hội được chạm tay vào chiếc vô lăng của phiên bản thế hệ mới 2017, dự kiến sẽ có mặt tại dãi đất chữ S trong thời gian tới với giá bán từ 550 triệu đồng.

Những sự thay đổi đáng chú ý

Không có doanh số ấn tượng như Toyota Vios, hay cực kỳ được ưa chuộng như Toyota Innova, thế nhưng những chiếc Altis vẫn luôn có sức hút đặc biệt với người dùng Việt, đặc biệt là các khách hàng ở độ tuổi trung niên. Trên thị trường kinh doanh xe đã qua sử dụng, mẫu xế hộp này vẫn thu hút được sự quan tâm rất lớn.
Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất chính là thiết kế ngoại thất của xe. Theo đó, các kỹ sư của hãng đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho Toyota Altis thế hệ mới, một ngôn ngữ vô cùng thời thường và đẳng cấp, cả chiếc xe đều toát lên sự sang trọng dù nhìn ở bất kỳ góc cạnh và chi tiết nào.
Điều bất ngờ nào sẽ xuất hiện cùng Toyota Altis 2017?
Sự thay đổi diện mạo là điểm đáng chú nhất trên Altis 2017
Cụm đèn pha trước cũng được ứng dụng những công nghệ hiện đại hơn, công nghệ LED đã xuất hiện trên phiên bản này với chức năng chiếu sáng ban ngày. Bên cạnh đó, hình khối của cụm đèn cũng được làm mới để trông thanh mảnh và gọn gàng hơn, loại bỏ sự thô kệch thường thấy trên các phiên bản trước.
Ở phiên bản cao cấp nhất, xe sẽ được trang bị gương chiếu hậu có chức năng tự gập, còn trên bản tiêu chuẩn sẽ có thể chỉnh và gập điện bằng tay. Nhìn chung, dù là tự động hay thủ công thì cũng đều mang đến sự tiện lợi tối đa cho người lái.
Một điểm khác cũng rất đáng chú ý, đó là Toyota Altis thế hệ mới sẽ được nâng cấp về trang thiết bị an toàn. Nếu như trước đây, mẫu xe này chỉ được trang bị tối đa 2 túi khí, cũng như hệ thống VSC chỉ được giới hạn ở phiên bản cao nhất, thì nay đã được trang bị cho tất cả các phiên bản, cũng như số lượng túi khí đã tăng lên con số 7, với 1 túi ở vị trí đầu gối của lái xe.

Nội thất ấn tượng hơn

Không chỉ trau chuốt hơn về hình thức bên ngoài, không gian nội thất của những chiếc Toyota Altis thế hệ mới 2017 cũng toát lên sự sang trọng và đẳng cấp, với rất nhiều trang thiết bị và tiện nghi hiện đại, hoàn toàn có thể làm hài lòng những khách hàng muốn sở hữu một chiếc sedan tầm trung.
Điều đáng tiếc là xe chỉ sở hữu hệ thống điều hòa không khí tự động 1 vùng, thế nhưng đây thường là tính năng chỉ xuất hiện trên những dòng xe cao cấp, do đó tiện nghi này cũng được đánh giá là không tồi một chút nào. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không cần phải sử dụng chìa khóa để khởi động xe, cũng như có thể dễ dàng điều khiển âm thanh ngay trên tay lái.
Điều bất ngờ nào sẽ xuất hiện cùng Toyota Altis 2017?
Nội thất ấn tượng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Nếu thực sự yêu thích một không gian giải trí đẳng cấp ngay trên Toyota Altis, sẽ có những gói tùy chọn rất hấp dẫn dành cho khách hàng, với đầu giải trí DVD-AVN 2-DIN, kết hợp cùng màn hình 7 inches rất dễ quan sát, được trang bị đầy đủ các tính năng như Bluetooth, Wifi, cổng kết nối HDMI, hệ thống định vị toàn cầu GPS...
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang