Vì sao Toyota fortuner 2017 thu hút khách?

Trước sức ép của hàng loạt tên tuổi đình đám, Toyota fortuner vẫn giữ vững nguyên phong độ, luôn nằm trong top xe bán chạy nhất tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt trên thế hệ mới 2017 lần này, hãng xe còn không ngừng cải thiện, nâng cấp thêm các tính năng hấp dẫn, giúp Fortuner càng thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa.  

Ngoại thất

Chỉ cần nhìn vẻ bề ngoài của Fortuner 2017 cũng đủ làm cho mọi người cảm thấy ngạc nhiên. Hàng loạt sự thay đổi làm chiếc xế hộp trở nên mạnh mẽ và sang trọng hơn, bộ phận lưới tản nhiệt có đường viền phủ crôm hai bên cạnh, logo đặt ở vị trí trung tâm tạo nên một tổng thể hài hòa. Bên cạnh đó, bộ phận hốc đèn sương mờ đã tăng thêm kích thước, đường viền đi kèm càng thêm ấn tượng.
vi-sao-toyota-fortuner-2017-thu-hut-khach-1.jpg
Fortuner 2017 sở hữu ngoại thất ấn tượng
Cụm đèn cốt pha không còn như trước mà thay vào đó là kích thước thu nhỏ, đường vuốt dài sang hai hướng thể hiện được nét mềm mại và sắc sảo của dòng SUV. Đầu xe loại bỏ xuất hiện những đường dập nổi và bổ sung thêm các chi tiết thiết kế mềm mại và tròn trại hơn. Bộ la zăng với kích thước tăng đi kèm 6 chấu kép cách điệu vô cùng độc đáo.
So với phần đầu xe, đuôi xe cũng sở hữu thiết kế mang đậm sự trẻ trung và năng động hơn, rất nhiều hình khối vuông vức và tam giác đã được tận dụng tối đa, tạo nên những điểm nhấn đầy ấn tượng trong tổng thể ngoại thất. Bên cạnh đó, các kỹ sư thiết kế cũng đã giữ lại một số chi tiết được cho là rất đắt giá, như nẹp chrome chẳng hạn, đồng thời cánh hướng gió cũng được làm dày dặn và chắc chắn hơn.

Nội thất

Không chỉ ở bên ngoài mà đi sâu vào bên trong bạn sẽ thấy từng chi tiết của nó được thay đổi một cách đáng kể. Nếu như ở phiên bản cũ là sự nhàm chán của các mảng đơn sắc thì lần này Fortuner đã có một sự lột xác ngoạn mục với 3 màu sắc khác nhau, ghế ngồi và 2 bên cửa có màu be, màu đen cho bảng tap lô và cuối cùng là trắng cho hông xe.
vi-sao-toyota-fortuner-2017-thu-hut-khach-2.jpg
Không gian nội thất Fortuner 2017 sở hữu nhiều thay đổi
Theo các chuyên gia nhận xét thì Toyota fortuner 2017 đã được kế thừa những tinh hoa độc đáo của mẫu Hilux 2016, cụ thể là ở tay lái. Bảng táp lô cũng được mở rộng hơn sang hai bên với phong cách thác đổ, đây là chi tiết từng làm mưa làm gió trên dòng xe Vios và Camry, việc tận dụng nó trên sản dòng sedan này là cách để hướng đến sự tiện lợi tuyệt đối cho khách hàng.

Động cơ

Sau khi nghiên cứu, hãng xe Nhật đã quyết định lắp đặt động cơ với 2 tùy chọn máy dầu và một tùy chọn máy xăng cho Fortuner model mới. Như vậy, người mua đã có thêm nhiều lựa chọn máy dầu hơn, ngoài ra việc nâng cấp thêm hộp số tự động từ 4 lên 6 cấp giúp khả năng vận hành của xế hộp được cải thiện một cách đáng kể.
vi-sao-toyota-fortuner-2017-thu-hut-khach-3.jpg
Xe có khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ hơn
Không thể phủ nhận rằng, Fortuner 2017 hội tụ được những nét khác biệt mà dòng xe trong cùng phân khúc không có được. Nếu bạn đang có ý định mua xe chúng tôi tin rằng đây là gợi ý tuyệt vời nhất.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang